ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิสโก้ชี้ฝีเท้าดีขึ้นหลังเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง

อิสโก้ชี้ฝีเท้าดีขึ้นหลังเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

อิสโก้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ชี้ การที่ซีซั่นนี้เขาถอยลงไปเล่นลึกกว่าเดิม เป็นสิ่งที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้น พร้อมตั้งเป้าช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้มานอนกอด

อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่าฤดูกาลนี้เขาพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้น จากการถอยลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง

แข้งวัย 22 ปี สร้างชื่อได้จากการเล่นเป็นกองกลางตัวรุกและปีก แต่ซีซั่นนี้เขาถอยลงไปเล่นลึกกว่าเดิม จากการที่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของทีม พยายามจัดแนวรุกทุกตัวของเขาให้เข้ากับแผนการเล่นของทีม

"ฤดูกาลนี้ผมต้องทำงานที่ผมอาจจะไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งในแง่นั้นถือได้ว่าผมพัฒนาขึ้นเยอะเลยทีเดียว" อดีตดาวเตะ มาลาก้า ระบุ

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเสริมว่า เขาตั้งเป้าพาทีมคว้าทั้งแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ "ผมหวังว่าแฟนบอลจะสนับสนุนเราเหมือนที่พวกเขาทำมาจนถึงตอนนี้ เพราะเรากำลังทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้แชมป์ 2 รายการนั้น เรอัล มาดริด ต้องเล่นเพื่อแชมป์ทุกฤดูกาล และปีนี้ก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เรายังมีลุ้นทั้งใน 2 รายการ และเราจะทำเต็มที่เพื่อนำถ้วยแชมป์ทั้ง 2 ใบนั้นมาที่บ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลช้ำ!แฟนชุดขาว31%โหวตดร็อปจากตัวจริง
    ผลงานยังไม่เข้าตา! ยังคงไม่เป็นที่ชื่นชอบของกองเชียร์ เรอัล มาดริด เท่าใดนักสำหรับ แกเร็ธ เบล หลัง อาส เผยผลสำรวจล่าสุด แฟนบอลเทคะแนนชี้อดีตแข้ง สเปอร์ส ควรเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้น ขณะที่ โทนี่ โครส เป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้มากที่สุด
  • หงส์สะดุ้ง!ซิซูยันราชันจ้องฉุดสเตอร์ลิงจริง
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวดังทีมเรอัล มาดริด ยอมรับราชันชุดขาวกำลังเฝ้าติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะทีมลิเวอร์พูล ซึ่งยังไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
  • ลือสะพัด!ค้อนถกชุดขาวยืมเฆเซ่เสริมคม
    สื่อกระพือข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เปิดโต๊ะคุยกับ เรอัล มาดริด เพื่อหวังกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกเลือดกระทิงดุ ที่ไม่ค่อยลงฟาดแข้งเป็นตัวจริงให้ "โลส บลังโกส" มาเสริมความแข็งแกร่งแบบยืมตัวในช่วงหน้าร้อนนี้
  • เอียร์โร่เชื่อชุดขาวป้องกันแชมป์ยุโรปได้
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า "ราชันชุดขาว" จะป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้สัญชาตญาณในการเป็นเจ้าแห่งยุโรปอยู่ในสายเลือดนักเตะทุกคนในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »