ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลช้ำ!แฟนชุดขาว31%โหวตดร็อปจากตัวจริง

เบลช้ำ!แฟนชุดขาว31%โหวตดร็อปจากตัวจริง

Posted 08/04/2015 by siamsport




ผลงานยังไม่เข้าตา! ยังคงไม่เป็นที่ชื่นชอบของกองเชียร์ เรอัล มาดริด เท่าใดนักสำหรับ แกเร็ธ เบล หลัง อาส เผยผลสำรวจล่าสุด แฟนบอลเทคะแนนชี้อดีตแข้ง สเปอร์ส ควรเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรองเท่านั้น ขณะที่ โทนี่ โครส เป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้มากที่สุด

แฟนบอล เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ลงคะแนนโหวตจำนวน 31 เปอร์เซ็นต์ แสดงความต้องการให้ "ราชันชุดขาว" ดร็อป แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ เป็นตัวสำรอง ตามโพลล่าสุดที่จัดโดย อาส หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

 อาส ทำแบบสำรวจสอบถามแฟนบอล "โลส บลังโกส" จำนวน 12,000 คน ว่านักเตะรายใดควรถูกดร็อปจากตัวจริง ซึ่งส่วนใหญ่ชี้เป้าไปที่อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเชื่อว่า อิสโก้ กองกลางชาวสเปน และ ฮาเมส โรดริเกซ แนวรุกทีมชาคิโคลอมเบีย ควรได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 คนแรกมากกว่า

  ทั้งนี้ โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ต่างถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากกว่า เบล ขณะที่จอมทัพทีมชาติเยอรมันได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอล ว่าเป็นนักเตะที่ เรอัล มาดริด จะขาดไม่ได้มากที่สุด   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!ซิซูยันราชันจ้องฉุดสเตอร์ลิงจริง
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวดังทีมเรอัล มาดริด ยอมรับราชันชุดขาวกำลังเฝ้าติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะทีมลิเวอร์พูล ซึ่งยังไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
  • ลือสะพัด!ค้อนถกชุดขาวยืมเฆเซ่เสริมคม
    สื่อกระพือข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เปิดโต๊ะคุยกับ เรอัล มาดริด เพื่อหวังกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกเลือดกระทิงดุ ที่ไม่ค่อยลงฟาดแข้งเป็นตัวจริงให้ "โลส บลังโกส" มาเสริมความแข็งแกร่งแบบยืมตัวในช่วงหน้าร้อนนี้
  • เอียร์โร่เชื่อชุดขาวป้องกันแชมป์ยุโรปได้
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า "ราชันชุดขาว" จะป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้สัญชาตญาณในการเป็นเจ้าแห่งยุโรปอยู่ในสายเลือดนักเตะทุกคนในทีม
  • ปูด!เคดิร่าพร้อมซบผีถ้าได้ค่าจ้าง200,000ป.
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ให้มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟ์ฟอร์ด หลังจบซีซั่น แต่มีข้อแม้ว่าแข้งเบียร์จะเซ็นย้ายไปอยู่เมืองผู้ดี หาก "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »