ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.ขุนศึกแย้มจ่อตั้งโค้ชต่างชาติคุมทัพ

ปธ.ขุนศึกแย้มจ่อตั้งโค้ชต่างชาติคุมทัพ

Posted 10/04/2015 by goal.com

ปธ.ขุนศึกเผยว่าหนึ่งในแคนดิเคตเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมน่าจะเป็นชาวต่างชาติหลังเป็นเรื่องยากที่จะหาคนไทยเข้ามาทำงานตอนนี้

วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสร กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี น้องใหม่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แย้มว่าทีมจ่อตั้งเฮดโค้ชชาวต่างชาติเข้ามาคุมทัพและขณะนี้ก็มีหลายรายที่ยื่นโปรไฟล์เข้ามา

ตำแหน่งเฮดโค้ชขุนศึกกลายเป็นสูญญากาศหลัง ธชตวัน ศรีปาน ตัดสินใจลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อผลงานที่พาทีมเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 6 นัดก่อนที่ล่าสุดจะมีกุนซือหลายรายเสนอเข้ามาทำงานแทนที่

"ขณะนี้ยอมรับว่ามีโค้ชหลายคนที่เสนอโปรไฟล์เข้ามา" นายใหญ่สระบุรีกล่าว "แต่เราก็ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเลือกใคร ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงหลังสงกรนต์ เราจะประชุมกับบอร์ดบริหารพิจารณาว่าใครจะเหมาะสม"

"ส่วนตัวจริงๆก็อยากได้คนไทย เพราะการสื่อสาร เด็กน่าจะเข้าใจมากกว่า แต่แนวโน้มดูแล้ว โค้ชใหม่ของเราคงเป็นชาวต่างชาติเพราะ คนไทยที่มีฝีมือตอนนี้หายากและมีต้นสังกัดกันหมดแล้ว"

ปธ.ขุนศึกกล่าวต่อ "ขณะที่สภาพจิตใจของเด็กตอนนี้ เราก็เรียกประชุมทีมไปแล้วเมื่อวาน ก็ขอให้ทุกคนช่วยกันต่อไปและสโมสรก็จะต้องเดินหน้าต่อไปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บอร์จีส"ปัดวิจารณ์ผลงานเทโร
    อดีตเฮดโค้ชมังกรไฟปัดวิจารณ์ ผลงานทีมเก่าที่ออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ในปีนี้ พร้อมเผยเหตุยังไม่รับข้อเสนอใหม่
  • เท่าเดิม!ไทยรั้งที่142-อยู่โถ3คัดบอลโลก
    ไม่ขยับ !!! ทีมชาติไทย ยังรั้งอยู่อันดับที่ 142 ของโลกเช่นเดิม หลังจากการประกาศของฟีฟ่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา รั้งอยู่อันดับ 21 เอเชีย และ 3 ของอาเซียน โดยจะอยู่ โถที่ 3 ในการจับติ้วคัดบอลโลก ซึ่งจะมีขึ้นในวัน 14 เม.ย. นี้
  • สุดซี้ด!บุรีรัมย์บู๊แบงค็อก-เทโรซดโปลิศศึกเอฟเอคัพ
    สุดซี้ด!บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจองานหนักเปิดบ้านรับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อนรวมไทยพรีเมียร์ลีกในศึกลูกหนังช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 2 ขณะที่"กิเลนผยอง" SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเยือนขอนแก่น ยูไนเต็ด ส่วนบีอีซี เทโรศาสน งานหินพอตัวฟาดแข้ง เพื่อนตำรวจ
  • อุ้มเผยเหตุดีใจท่าโด้ ถ่อมไม่ใช่แบ็คซ้ายเบอร์หนึ่งไทย
    กัปตันทีมชาติไทยเผยเหตุผลที่มักกลายร่างเป็นโรนัลอุ้มในระยะหลังยามทำประตูได้ ถ่อมไม่ใช่แบ็คซ้ายเบอร์หนึ่งเมืองไทยเพราะต้องพัฒนาอีกมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »