ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวิวประชด"บีเบอร์"?!"โกเมซ"แจกจุกรำไร

หวิวประชด"บีเบอร์"?!"โกเมซ"แจกจุกรำไร

Posted 11/04/2015 by siamdara

 

อึ้งกันทั้งบาง...อยู่ดีๆ ก็โชว์ของดี! เซเลน่า โกเมซ ดารานักร้องสาวตาคมคนงาม ทำเอาแฟนๆ ฉงนสนเท่ห์ใจไม่สร่างซา เมื่อจู่ๆ ก็โพสต์ภาพตัวเองในท่วงท่าที่แสนจะเซ็กซี่ซู่ซ่าไม่ธรรมดา ขณะผุดขึ้นมาจากสระว่ายน้ำในชุดว่ายน้ำสีขาวที่แหวกช่องว่างตรงกลางอก เผยให้เห็นเนินถันทั้งสองข้าง แถมดูไปดูมาต้องสะดุ้งสุดตัว...เมื่อเต้าข้างขวาแลเห็นหัวจุกชูชันดันเนื้อผ้าขึ้นมารำไรๆ เสียอย่างนั้น!!!

   

ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่น วัย 22 ขวบ อวดภาพเด็ดดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมอีกรูปหนึ่งที่เธอสวมใส่ชุดว่ายน้ำชุดเดิมยืนโพสท่าหันข้างอยู่ในสระว่ายน้ำ ผินหน้ามามองกล้อง ยกสองมือขึ้นมาสัมผัสเส้นผมยาวสลวยบนศีรษะ พลางแอ่นเอียงให้เห็นแผ่นหลังนวลเนียน และบัวตูมด้านข้าง รวมทั้งสะโพกงามงอน, แก้มก้น และโคนขาอ่อนที่แช่แน่นิ่งอยู่ในน้ำ ให้แฟนๆ ที่คอยติดตามหน้าเพจ อินสตาแกรม โปรแกรมฝากคลิปและรูปยอดนิยมในโลกออนไลน์ ของเธอ จำนวนกว่า 27.2 ล้านคนทั่วโลก ได้ยลเป็นขวัญตาฉ่ำอุรากันไปเลยทีเดียว

   

ทั้งสองภาพเซ็กซี่กระจายของ โกเมซ อันเป็นผลงานการถ่ายทำและแต่งหน้าโดย เจค ไบลี่ย์ ช่างแต่งหน้าและช่างภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับดารานักร้องคนเด่นคนดังอย่าง เคที่ เพอร์รี่, คริสเท่น สจ๊วร์ต และ ปารีส ฮิลตัน มาแล้วนั้น เรียกยอดไลค์กระหึ่มเกิน 1 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงไม่นานนัก ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามหน้าสื่อในทำนองว่าการที่เธอโชว์หวิวครั้งนี้มีเลศนัยอะไรหรือไม่อย่างไรกันแน่

   

เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ตั้งข้อสังเกตว่าภาพเซ็กซี่ชุดนี้เกิดขึ้นในช่วงที่ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มจอมเกรียน กำลังหวานแหววแต๋วจ๋าอยู่กับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาวพราวเสน่ห์ ที่เคยเอ่ยอ้างว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันมานานนม แถม บีเบอร์ ยังเพิ่งโชว์รูปที่เผยให้เห็นสัมพันธ์แนบชิดกับ เจนเนอร์ ที่กำลังนั่งสวมบิกินีตัวจิ๋วหลิว โดยโน้มตัวลงไปดอมดมกลิ่นเนื้อสาวของเธอ ขณะที่มือข้างหนึ่งราวกับว่าจะพยายามถอดถลกถกกระโปรงของเธอซะอย่างนั้น...ให้แฟนๆ ที่คอยติดตาม อินสตาแกรม ของเขากว่า 25.1 ล้านคนทั่วโลก ได้แลเห็นกันอย่างถนัดชัดเจนโดยถ้วนหน้า

   

 ไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นการโชว์หวิวประชดแฟนเก่าตามความเห็นของสื่อขาเม้าท์ทั้งหลายจริงหรือไม่?! เพราะตัว โกเมซ เอง ณ เวลานี้ ก็ยังไม่ชัดเจนเลยว่าเธอมีคนรักใหม่มาดามใจแล้วหรือยัง?! ในเมื่อข่าวรักข่าวเลิกกับ ดีเจ เซดด์ ดีเจหนุ่มหน้าหล่อ นั้น ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดทั้งสิ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนน" สวยเซ็กซี่ ตรงจุด
    พูดไปจะหาว่าโม้ "แนน" ปิยะดา ตุรงคกุล เธอยังสวยเซ็กซี่ ไม่มีเปลี่ยน ตั้งแต่โสด ยันแต่งงานกับ "ไฮโซกึ้ย ศุภชัย" เธอก็ไม่สิ้นเชื้อเพลิง ออกมาระเบิดความเซ็กซี่ เมื่อเห็นช็อตนี้แล้ว อุ๊ยยย....มันชวนซู่ซ่า แซ่บซ้านซะเหลือเกิ๊นน
  • แหวกหน้า โชว์หลัง "อั้ม" ขาวเนียนมั่ก!
    กาลเวลาทำอะไร ซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ได้จริงๆ ล่าสุด เธอมาถ่ายแฟชั่นลง นิตยสาร แมรี แคลร์ บอกเคล็ดลับความงาม สุขภาพดีให้แฟนๆได้รู้กัน ซึ่ง แมรี แคลร์วางแผง เมื่อ วันที่9 เมษายน ที่ผ่านมา ขอบอกว่า ซุปตาร์อั้ม สวย หรู แอบแซ่บ เซ็กซี่โชว์ แหวกหน้าเห็นร่อง กะแผ่นหลังเนียนเบาๆ ด้วยละ นี่ละนะสไตล์ ซุปตาร์ ทำอะไรก็ดูดี
  • ‘เบลล่า’โต้ เขม่น‘มิว-นิษฐา’ เหตุเป็นตัวเสียบละคร
    อยู่ๆ นางเอกสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน ก็มีข่าวเกาเหลากับนางเอกร่วมช่องอย่างสาว “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งสาเหตุก็มาจากที่ สาวมิว เสียบละครเรื่อง “นาคราช” แทนสาวเบลล่านั่นเอง และเจ้าตัวยังโดนเปรียบเทียบเรื่องความสวยกับสาวมิวอีกด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวเบลล่า เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้มีอะไรเลย ส่วนตัวค่อนข้างสนิทกับสาวมิวด้วยซ้ำ
  • ฟังเร้ว"น้ำเพชร"อยากคันหู!!
    ช่วงนี้ดูเหมือนชีวิต "น้ำเพชร" สุณันณิการ์ กฤษณะสุวรรณ จะราบเรียบไร้ซึ่งคลื่นลมและมรสุมข่าวฉาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »