ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน สิเรียม น้อยใจ ถูกวิจารณ์แต่งงาน 3 รอบ

แอน สิเรียม น้อยใจ ถูกวิจารณ์แต่งงาน 3 รอบ

Posted 14/04/2015 by Sanook

 

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับอดีตนางเอกเจ้าบทบาท "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" หลังจากแต่งงานรอบที่ 3 กับนักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ "แอนโทนี่ จัสติน เทดด์" ก็ปักหลักใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาเมืองไทยชั่วคราว ก็ได้ไปเปิดใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง 2 ถึงเรื่องการวิวาห์รอบที่ 3 ในชีวิต


"เรื่องแต่งงาน จริงๆ ต้องบอกว่าไม่ได้อยากจะปิดบังอะไรทั้งสิ้น อยากจะบอก เราก็เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว แล้วเราก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว โตแล้วขนาดนี้บางทีเราจัดแค่ญาติพี่น้อง เราไม่ได้โทร.ไปบอกสื่อ แล้วสามีก็อยู่ที่อังกฤษอยู่ที่ลอนดอนก็เลยจัดงานที่นั่น ส่วนใหญ่จะเป็นแขกทางฝ่ายชายซะมากกว่า ไม่ได้ปกปิดอะไรเลย แฟนเขาก็จะรู้ก่อนอยู่แล้วว่าเราเคยเป็นนักแสดง เคยทำงานในวงการบันเทิงมา เขาก็บอกว่าขอสงวนลิขสิทธิ์ได้ไหม เขาอยากใช้ชีวิตธรรมดา เรียบๆ ไม่ต้องให้ลงรูปเขา เขาขออนุญาตมาก็เลยกราบขอประทานอภัยที่ไม่ได้โชว์รูปให้ดู และเขาไม่ได้เป็นมหาเศรษฐีอะไรนะคะ (หัวเราะ) ถ้าเป็นป่านนี้แอนก็สบายไปแล้ว"


เสียความรู้สึกบ้างมั้ย ที่คนไทยชอบจับตามอง วิจารณ์เรื่องรักๆเลิกๆ?
"บางครั้งบางวูบมันก็มีน้อยใจ มีน้อยเนื้อต่ำใจบ้างว่าคนเราก็น่าจะเข้าใจว่าไม่มีใครที่อยากจะเป็นแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้ ในเมื่อมันไม่ถูกวิถีกัน ถ้าอยู่เราก็ทุกข์ สู้เราแยกกันเดินแล้วเราต่างคนต่างเดินด้วยสิ่งที่เราชอบแอนก็มองว่ามันเป็นทางออกที่ดีที่สุด แล้วเราก็เริ่มต้นใหม่


จริงๆ เราจะพูดว่าเราจะไม่แคร์สังคมไม่ได้นะคะ เราต้องทำความเข้าใจกับสังคมมากกว่า ในเมื่อสังคมเป็นแบบนี้ เราก็เข้าใจ แต่อย่างที่บอกว่าแอนไม่ได้มีชีวิตอยู่กับสังคม แอนอยู่กับคนที่เรารัก คนที่เราแคร์ ครอบครัวมากกว่า คอมเม้นต์ต่างๆ มีอ่านบ้าง บางทีแอนไม่ได้อ่านแต่คนจะส่งมาให้ (ยิ้ม)"


ถูกวิจารณ์ว่าแต่งงานถึง 3 รอบ เสียใจมั้ย?
"แอนก็รู้สึกนะ แอนก็เป็นคนคนหนึ่ง (ยิ้ม) ก็เสียใจ แต่บางทีก็ไม่เป็นไร ช่วยไม่ได้ในเมื่อเราเป็นคนที่เขาให้ความสนใจเรา บางทีเราอาจจะทำไม่ถูกใจเขา เราไม่สามารถทำให้ถูกใจคนทั้งโลกใบนี้ได้ แอนว่าคงไม่จำเป็นต้องอธิบาย เพราะแอนไม่สามารถอธิบายให้คนเป็นร้อยเป็นพันได้ ก็แล้วแต่เลยตามสบาย แต่ว่าถ้าเป็นคนที่เคยเจอเรา แล้วรู้จักเราเป็นการส่วนตัวเขาก็จะรู้ว่าเราเป็นคนยังไงมากกว่า"


"นนนี่" ไม่อยากให้มีลูก เพราะอยากเป็นลูกคนเดียว
"ก็ทราบค่ะ เราก็บอกเขาว่าเนี่ยแม่จะแต่งงานนะ เขาก็บอกว่าดีแล้ว แต่งไปจะได้มีคนดูแลแม่ แอนก็แซวว่าแล้วเธอจะไม่ดูแลฉันเหรอ (หัวเราะ) นนนี่บอกว่าไม่อยากมีให้เรามีน้อง หนูอยากจะเป็นหนึ่งเดียวคนนั้น (หัวเราะ) ทำไมลูกสาวเป็นแบบนี้ล่ะคะ (หัวเราะ) เขาจะเป็นเด็กแบบนี้เวลาเขาจะพูดอะไรเขาจะเป็นเด็กที่ตรงมาก (ยิ้ม)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เคลลี่ บรู๊ค" สยิวไม่หยุดรูปโป๊หลุดสุดสวิงอีกแล้ว!
    หลุดแล้วหลุดอีก!!! เคลลี่ บรู๊ค ดารานางแบบสาวทรงโตชาวเมืองผู้ดี โดนมือมืดแอบปล่อยภาพสยิวกิ้วส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์อีกระลอกเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนตามหน้าสื่อต่างประเทศหลายสำนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่เคยหลุดเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วมาก่อนแท้ๆ
  • หนุ่มๆ ตาค้าง โย ยศวดี เอ อัญชลี แท็กทีมอวดหุ่นเซี๊ยะ
    สาวสาวพี่น้อง "เอ อัญชลี" และ "โย ยศวดี" โพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ ขณะไปเที่ยวหัวหิน
  • แซ่บสะท้าน!! แฟชั่นดับร้อนของเหล่าขุ่นแม่
    สวยมากกกกก แถมท่ายากยังเยอะ!! จนชะนีต้องหลีกทางให้จริงๆ เมื่อบรรดาขุ่นแม่ตัวจี๊ดของวงการบันเทิงไทย อาทิ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ, ดีเจนุ้ย, เอกกี้ เอกชัย และ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ต่างจัดเต็มแฟชั่นดับร้อน โชว์หุ่นสุดสยิว โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวกันเต็มเหนี่ยว!! วันนี้เราเลยขอรวบรวมความแซ่บแต่ละนางมาให้ชมกันชัดๆ บอกเลยว่า...แซ่บบบบบบสะท้านไปถึงทรวง!!
  • รวมแฟชั่นซัมเมอร์ 2015 เปลือย แหวก แจกอึ๋ม!!
    เรียกว่าถึงช่วงซัมเมอร์ทีไร แผงหนังสือร้อนระอุจริงๆ เพราะดาราสาวสวยแต่ละนางที่ลงทุนฟิตแอนด์เฟิร์มมาตลอดทั้งปี ก็ถึงเวลาได้อวดหุ่นแซ่บถ่ายแฟชั่นดับร้อนกันแล้ว บางคนถึงกับยอมสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก แต่สำหรับบางคนที่เป็นตัวแม่ก็ยิ่งอัพเลเวลทวีคูณความเซ็กซี่เข้าไปอีก!! ไม่ว่าจะรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ต่างประชันเปลือย แหวก แจกอึ๋มกันสุดฤทธิ์ ซัมเมอร์ปีนี้จะมีใครแซ่บเข้าตามาวินบ้าง... ไปตัดสินด้วยตาตัวเองกันเล๊ยยยยย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »