ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หวั่นอยู่! ต.ซิลวา รับ MSN คือแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก

หวั่นอยู่! ต.ซิลวา รับ MSN คือแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก

Posted 14/04/2015 by goal.com

 

กองหลังชาวบราซิเลียน ยกย่องสามประสานของบาร์ซาว่าเป็นแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก แต่หวังว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เชื่อว่าสามแนวรุกของบาร์เซโลนาที่ประกอบไปด้วยหลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซีและเนย์มาร์ คือแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก

ทีมของกองหลังชาวแซมบ้ามีคิวต้องเผชิญหน้ากับพลพรรคอาซูลกรานาเป็นครั้งที่สามในรอบฤดูกาลนี้หลังเคยเผชิญหน้ากันมาแล้วสองครั้งในรอบแบ่งกลุ่ม

"เรารู้ว่าเกมเลกแรกในบ้านของเราเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่แม้ว่าเราจะเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่ดีอย่างบาร์ซา เราจะพยายามเล่นเกมของเราและเก็บบอล และด้วยคุณภาพของนักเตะแต่ละคนของเรา เราจะพยายามสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับพวกเขา" ซิลวา กล่าว

"บาร์ซามีประสิทธิภาพมากในการโต้กลับและมีกองหน้าที่ดี สำหรับผม เมสซี, เนย์มาร์และซัวเรซ คือสามนักเตะในแนวรุกที่ดีที่สุดในโลก เรามีความฝันที่จะเอาชนะบาร์เซโลนาและผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกนั่นคือเป้าหมายของเรา"

"เนย์มาร์เป็นนักเตะที่คาดเดาไม่ได้เลย เราไม่สามารถรู้ว่าเขาจะทำอะไรและไม่รู้ว่าเขาจะเลี้ยงลูกไปทางไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าโทษผมคนเดียว!ซัวเรซโวยโดนคู่แข่งยั่วจนงับ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ พวกคนที่เคยโดนเขากัดเองก็มีส่วนผิดเช่นกันที่มายั่วเขาจนทำให้เขาตบะแตก พร้อมเผย ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปจากเดิมแล้ว
  • 10 นักฟุตบอลกับงานอดิเรกเมื่อยามถอดสตั๊ด!!
    นักฟุตบอลอาชีพ นอกสนามมักใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือทำกิจกรรมอื่นๆที่มิใช่ฟุตบอล บางทีมีงานอดิเรกชนิดที่เราคาดไม่ถึงเหมือนกัน
  • ปิเก้จ่อฉลอง300นัดยกเมสซี่-ดร็อก-โด้ยอดแข้ง
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า สุดปลื้มเตรียมฉลองลงเล่นนัดที่ 300 ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือ 3 หัวหอกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเผชิญหน้า ชี้ "บาร์ซ่า" มีงานหนักรออยู่ และหวังพาทีมเหมา 3 แชมป์รายการใหญ่ซีซั่นนี้ให้จงได้
  • อัลเวสลั่นยังไม่ได้ตกลงซบทีมไหนล่วงหน้า
    ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ประกาศเอง ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมไหนเลย หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" แล้ว ระบุ จะตัดสินใจอนาคตของตัวเองตอนจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »