ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เซ็งตัวเองยิงจุดโทษห่วยซีซั่นนี้

เมสซี่เซ็งตัวเองยิงจุดโทษห่วยซีซั่นนี้

Posted 14/04/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสุดผิดหวังกับสถิติการยิงจุดโทษของตัวเองในซีซั่นนี้ หลังสังหารพลาดไปหลายครั้ง บอกตอนนี้นายทวารเริ่มศึกษาวิธีการยิงของตัวเองแล้ว และจำเป็นที่จะต้องมีความเฉียบคมมากกว่าเดิม

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาผิดหวังอย่างยิ่งกับสถิติการยิงจุดโทษของตัวเองในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ซัดพลาดไปหลายครั้งหลายหน

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยิงจุดโทษไม่เข้าถึง 4 ครั้งทั้งในระดับสโมสรและเกมทีมชาติในซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เกมโกปา เดล เรย์ กับ แอตเลติโก มาดริด และเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติบราซิล

ดาวยิงวัย 27 ปี เผยว่าเขายังคงเป็นมือ 1 ในการรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับ บาร์ซ่า แต่ยอมรับว่าจำเป็นต้องปรับปรุงสถิติของตัวเอง โดยเฉพาะหลังจากที่บรรดาผู้รักษาประตูเริ่มทำการบ้านเพื่อศึกษาการสังหารลูกนิ่งระยะ 12 หลาของเขาแล้ว

"ใช่ มันน่าผิดหวังมากที่ผมพลาดจุดโทษไปมากมาย ทั้งในระดับสโมสรและกับ อาร์เจนตินา ผมถูกกำหนดให้เป็นคนยิงจุดโทษ แต่เมื่อผู้รักษาประตูศึกษาคุณ พวกเขาก็รู้ความคิดคุณมากขึ้น มันเป็นความจริงที่เป็นเรื่องยากที่จะหยุดการยิงจุดโทษที่ดี แต่ตอนนี้มันยากกว่าเดิมสำหรับการยิงจุดโทษ"

"มันเป็นเรื่องของฟุตบอล แต่มันก็จริงที่ผมตัดสินใจได้แย่ อย่างในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งประตูนั้นจะทำให้เรามีความได้เปรียบที่สำคัญมาก แต่ก็เหมือนกับทุกอย่างในเกมฟุตบอล เราโชคดีที่มีเกมให้เล่นทุก 3 วัน คุณไม่สามารถเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้" เมสซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »