ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คันโตน่าเชื่อผีกลับมาทวงแชมป์ซีซั่นหน้า

คันโตน่าเชื่อผีกลับมาทวงแชมป์ซีซั่นหน้า

Posted 15/04/2015 by siamsport


"ก็องโต้" เอริก คันโตน่า อดีตดาวเตะน้ำหอม มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมามีลุ้นทวงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า ได้แน่ๆ เหตุกำลังไปได้สวยกับปรัชญาการคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ พร้อมรับดีใจสุดๆ ที่เห็น "ปีศาจแดง" คว้าชัยในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะกลับมาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เริ่มทำทีมได้เข้าที่เข้าทาง จนคว้าชัยมา 6 นัดติดต่อกัน และขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง

อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า "บางครั้งคุณก็อาจมีฤดูกาลที่คุณต้องแพ้หลายนัด และจบอันดับ 4 หรือ 5 อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และจะกลับมาอยู่บนหัวตารางได้อีกครั้งแน่นอน ในปีหน้าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีก ด้วยผู้จัดการทีมจากฮอลแลนด์ ซึ่งดูเหมือนมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะ ฮอลแลนด์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปรัชญาการเล่นคล้ายๆ กัน"

พร้อมกันนี้ คันโตน่า ยังยอมรับด้วยว่า มีความสุขสุดๆ ที่เห็น "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

 "ผมรู้สึกภาคภูมิใจและดีใจอย่างยิ่ง มันเป็นเรื่องดี เพราะตอนนี้ ยูไนเต็ด เป็นราชาของเมือง ทั้งสองสโมสรเป็น 2 ทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ดังนั้นมันจึงสำคัญมากๆ ได้ได้ชัยชนะในนัดนี้" "ก็องโต้" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ๋อย!ซีดานยันชุดขาวไม่ปล่อยเบลซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องวืดคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ยันสโมสรไม่ขายดาวเตะเวลส์แน่นอน ชี้ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมเหมือนเดิมแม้ช่วงหลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนักก็ตาม
  • มาต้าสุดเนื้อเต้นเกมเยือนสิงห์บลูส์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมลีกดวล เชลซี วันเสาร์นี้ รับหวนนึกถึงความทรงจำที่แสนงดงามตลอดช่วงเวลาที่ลงเล่นในสีเสื้อของ "สิงห์บลูส์" ได้เสมอ
  • ฉลองชัยดาร์บี้แมตช์!ฟานกัลชักภาพกับแข้งสาวเรือ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฉลองชัยชนะในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" อย่างมีความสุข เพราะเขาได้ถ่ายภาพกับนักเตะของทีมหญิง แมนฯ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน โดยแข้งแม่เนื้ออ่อนของ "เรือใบสีฟ้า" เอาภาพมาโชว์ด้วยตัวเองเลย
  • 10 นักฟุตบอลกับงานอดิเรกเมื่อยามถอดสตั๊ด!!
    นักฟุตบอลอาชีพ นอกสนามมักใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือทำกิจกรรมอื่นๆที่มิใช่ฟุตบอล บางทีมีงานอดิเรกชนิดที่เราคาดไม่ถึงเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »