ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงโล่ง!หงส์ไม่สอบกรณีสูบแก๊สหัวเราะ

สเตอร์ลิงโล่ง!หงส์ไม่สอบกรณีสูบแก๊สหัวเราะ

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะไม่สอบสวนถึงกรณีที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ทำการสูบแก๊สหัวเราะแน่นอน หลังก่อนหน้านี้เคยมีกระแสว่าเขาอาจโดนลงดาบจากเรื่องในครั้งนี้ เพราะมันเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่กี่วันที่เขาโดนเผยแพร่เรื่องสูบของที่อาจทำให้ส่งผลเสียกับร่างกายได้

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่เปิดฉากสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีม มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสูบแก๊สหัวเราะแต่อย่างใด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผยแพร่คลิปตอนที่ สเตอร์ลิง เหมือนจะสูบแก๊สประเภทไนตรัสออกไซด์ หรือ "แก๊สหัวเราะ" ผ่านทางลูกโป่งสีส้ม ระหว่างอยู่ที่บ้านของเขา ซึ่งหลังจากนั้นแข้งวัย 20 ปี ก็หัวเราะอย่างร่าเริง ก่อนจะบอกเพื่อนว่าเขาขอสูบอีกครั้ง แล้วจากนั้นเขาก็ดูเหมือนจะหมดสติหรือหลับไป

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่านักกีฬาอาชีพไม่ควรทำตัวอย่างนี้ และเขาจะคุยกับ สเตอร์ลิง เป็นการส่วนตัวแน่ ขณะที่ก่อนหน้านี้โฆษกของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็เผยว่าพวกเขาจะขอคำชี้แจงจากปีกทีมชาติอังกฤษเช่นกัน แต่ล่าสุดดูเหมือนอดีตลูกหม้อ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะไม่โดนดำเนินมาตรการใดๆ แล้ว

สำหรับ ไนตรัสออกไซด์ หรือที่คนทั่วไปรู้จักในชื่อ "แก๊สหัวเราะ" นั้น มีฤทธิ์ที่ทำให้ผู้เสพรู้สึกมีความสุขและผ่อนคลายความตึงเครียดได้ก็จริง แต่หากเสพมากๆ ก็อาจอันตรายถึงชีวิตได้เช่นกันเพราะจะทำให้ร่างกายขาดออกซิเจนขณะเสพนั่นเอง ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา ก็มีผู้เสียชีวิตในอังกฤษกรณีนี้แล้ว 17 ราย โดยถือได้ว่าเรื่องในครั้งนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของ สเตอร์ลิง แย่ลงไปอีก เพราะไม่กี่วันก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยภาพที่เขากำลังสูบบารากุไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »