ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีชมปีร์โล่แน่นอนจริงๆเกมเชือดโมนาโก

อัลเลกรีชมปีร์โล่แน่นอนจริงๆเกมเชือดโมนาโก

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชม อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดมิดฟิลด์อิตาเลียน ที่เพิ่งหายเดี้ยงกลับมา ฟอร์มเยี่ยมสุดๆ หลังจากมีส่วนช่วยให้ "ม้าลาย" เชือด อาแอส โมนาโก ในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบ 8 ทีม เมื่อวันอังคาร ชี้ทีมสมควรคว้าชัยแล้ว แต่เชื่อเกมเลก 2 ที่แดนน้ำหอม ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เนื่องจากคู่แข่งมีเกมรับที่เหนียวสุดๆ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า สุดมีความสุขกับผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการคัมแบ๊กครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ของ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ม้าลาย" เปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เอาชนะ อาแอส โมนาโก ทีมดังลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปได้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

กองกลางจอมทัพ "อัซซูรี่" ไม่ได้ลงสนามเกือบ 2 เดือน เพราะบาดเจ็บน่องในเกมชิงถ้วยใหญ่ยุโรป รอบ 16 ทีมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างไรก็ดี ล่าสุดเขาก็สามารถกลับมาช่วยยอดทีมเมืองตูริน ได้อีกครั้ง โดยลงเล่นไป 74 นาทีในเกมเมื่อวันอังคาร แถมยังเป็นส่วนสำคัญกับชัยชนะของทีม จากการวางบอลยาวที่ทำให้ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ แนวรับ โมนาโก ไปทำฟาวล์ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่งชาวสเปน ในกรอบเขตโทษ ซึ่ง อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชิลี ก็สังหารเข้าไปอย่างเด็ดขาด


"ปีร์โล่ ทำได้ดีจาก 70 นาทีในสนาม ซึ่งยอดเยี่ยมแล้วสำหรับคนที่ไม่ได้เล่นมา 50 วัน ในเกมแบบนี้ลูกตั้งเตะสามารถเป็นตัวชี้ขาดได้ และผมต้องการศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของการผ่านบอล เพื่อเจาะเข้าไปในช่องว่างเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้น และการผ่านบอลของเขาก็ทำให้เราได้ลูกจุดโทษด้วย โดยรวมแล้วผมคิดว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่สมควรแล้ว นี่เป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ดังนั้นใครที่คิดว่าเราจะชนะ 3-0 คงจะหลอกตัวเองแน่"

"พวกเขามีกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก และลีกเอิง ผลการแข่งขันออกมาดีแล้ว เพราะเราไม่เสียประตูในบ้าน และนี่เป็นข้อได้เปรียบเล็กๆ น้อยๆ เกมที่ โมนาโก จะต่างจากนี้ แต่พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้อย่างมีระบบ และมีเกมรุกที่จัดจ้าน และเต็มไปด้วยเทคนิค ผมมองโลกในแง่ดีเสมอ แต่เรารู้วาเราจำเป็นที่จะต้องทำประตูในโมาโก เพื่อเข้ารอบ"

"พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยยาก และเกมเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังง่ายกว่า หากมองจากรูปแบบการเล่นของพวกเขา มันเป็นเรื่องปกติที่มีเกมนี้จะเต็มไปด้วยแรงกดดัน โดยเฉพาะการที่เราถูกมองว่าเป็นทีมเต็ง แต่เราเล่นลนเกินไป ทำให้มีความผิดพลาดง่ายๆ ในการจ่ายบอล ในสถานการณ์แบบนี้ คุณต้องเล่นอย่างอดทน ใจเย็นๆ เพื่อเล่นตามเกมของคุณ" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »