ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมลวินยกนิ้วไทยลีกแจ๋วกว่าลีกสกอตต์

เมลวินยกนิ้วไทยลีกแจ๋วกว่าลีกสกอตต์

Posted 16/04/2015 by siamsport

  

เมลวิน หัวหอกฮอลแลนด์ ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยกนิ้วยอมรับว่า ไทยลีกของไทยแข็งแกร่งกว่าลีกวิสกี้ สกอตติช พรีเมียร์ชิพซะอีก

สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากผู้ใกล้ชิดของ "เมลวิน เดอ ลูว์" กองหน้าชาวดัตช์ของ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งกระหน่ำไปแล้ว 3 ประตู ได้เผยถึงศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกว่า มีความแข็งแกร่งเทียบเท่าหรือดีกว่าลีกยุโรปที่ตนเคยค้าแข้งมา โดยเฉพาะ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ

"จากประสบการณ์การเล่นในลีกยุโรปมากกว่า 200 เกม ผมกล้าพูดได้เลยว่ามาตรฐานของไทยลีกเทียบได้กับทีมระดับกลางตารางของลีกฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นลีกบ้านเกิดผมเลยก็ว่าได้ แต่หากจะเทียบกับลีกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ที่ผมเคยเล่นมา 2 ปี ผมคิดว่าไทยลีกนั้นมีคุณภาพสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด"

เมลวิน เดอ ลูว์ กองหน้าชาวดัตช์ของทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ปัจจุบันอายุ 26 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ อาร์บีซี โรเซนดาล ทีมในลีกฮอลแลนด์ แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร จากนั้นในปี 2011 จึงย้ายร่วมทีม เอสซี คัมบูร์ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเพียงแค่ฤดูกาลแรกกับทีม

จากนั้นตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งใน สกอตติช พรีเมียร์ชิพ กับทีม รอสส์ เคาน์ตี้ และก็ทำไปได้ถึง 9 ประตู ในฤดูกาลแรก และเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมในฤดูกาลนั้น แต่เมื่อ 28 ตุลาคม ปีที่แล้ว กลับขอยกเลิกสัญญากับสโมสรด้วยเหตุผลส่วนตัว และกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดจนถึงตอนนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »