ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - อะจริงดิ๊"ขวัญ"สวยด้วยคากิ??

สามแยกสยามดารา - อะจริงดิ๊"ขวัญ"สวยด้วยคากิ??

Posted 16/04/2015 by siamdara

 

เอี๊ยดอ๊าด..ดด สาดโครม กับช่วงเทศกาลสงกรานต์ มาค่า..มาสาดกันให้ฟิน ที่สามแยกสยามดารา กับข่าวคราวซุปตาร์ ที่มีมาเสิร์ฟเหมือนเดิม


มาเม้าท์มอยด์ข่าวแรก แจกอมยิ้มให้กับคู่หวานซุปตาร์เล็ดกับปิง ลิงกับเป็ด หนุ่ม"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ "นัท"มีเรีย ที่ยังหวานหวีตจี๊ดจ๊าดเหมือนเดิม และสงกรานต์นี้คู่เยิฟก็ไม่พลาดสาดหวานกระจายในไอจีให้ประขาชีได้ตาร้อนผ่าวบับนี้ ฮี่ฮี่ แฟนๆฟินตับแตก!!


แคว่กๆ อยู่วงการบันเทิงได้ฉายามาหลายฉายา แต่ล่าสุดลูกทุ่งอารมณ์ดี "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ได้ฉายาใหม่ ฟังแล้วให้ฮาก๊ากๆ เพราะอาเฮียได้ฉายาว่า"คางคกรัสเซีย" เอิ่ม .. เพ่ยิ่งยงควรจะภูมิใจชิมิ อิอิ


ส่วนคนนี้ก็ทำเอาติ่งอยากกระทืบโจร!!บอกเลยสำหรับนักร้องหนุ่ม "เบล" สุพล พัวศิริรักษ์ ที่เจอขโมยมาท่องเที่ยวที่บ้านยามราตรีกวาดทรัพย์มหาศาล รวมถึงนาฬิกาโรเล็กซ์ของคุณพ่อ ถ่อๆ ทำเอาติ่งซอรี่เป็นเดือดเป็นแค้นแทน ฮึ่ม!!จับได้เจอยำทีนกระแทกปากแน่ไอ้โจร

 

มาที่"ชิดชบา" ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กันบ้าง เห็นสวยเพรียว เปรี้ยวเซี๊ยะแบบนี้อย่าได้มโนว่านางจะโซ้ยเมนูคลีนเหมือนนางเอกคนอื่นเด็ดขาด ไม่มี๊ ไม่มี นางโซ้ยนี่เลย ขาหมูเพียวๆ เอิ่ม..นางเอกละคร "ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" หรือ นางเอกละครเรื่อง"ปอบซุปตาร์"จ้ะ อั้ยย่ะ..ยัยล้อเล่น.นน


ปิดท้ายที่นางร้ายสุดเวิร์ค "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา นางเม้าท์มอยว่ามีงานละครทั้งหมด 4 เรื่องด้วยกัน แถมยังมีอีเว้นท์อีกตะหาก ทำเอาต้องดึงสติกันหนักมากบอกเลย แฮะแฮะ แต่งานนี้ไฮโซแม็กซ์คงไหวนะทนกับอาการบ้างานหนักมาก..กก ของ She  หน่ะเป็นแฟนไอซ์ต้องอดทนท่องไว้แม็กซ์
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุป'ตาร์สาวเอเชียโชว์แซบเต้นสะบัดรูดเสาสุดโดนใจ
    การออกกำลังกายด้วยการเต้นกำลังเป็นที่นิยมชมชอบในกลุ่มสาวๆ โดยเฉพาะการเต้น "โพลา แด๊นท์" (Pole Dance) หรือการเต้นอาโกโก้รูดเสานั่นเอง ที่ในสมัยนี้ไม่ได้เน้นการยั่วยวนเท่านั้น แต่ยังโชว์ความแข็งแรงแข็งแกร่งของร่างกายด้วย จนทำให้การเต้นแบบ "โพลา แด๊นท์" กลายเป็นกีฬาที่กำลังฮอตฮิตกันในหมู่สาว ๆในปัจจุบันกันเป็นอย่างยิ่ง
  • ตาร้อนผ่าว! หมาก ควง คิม ฉ่ำเลิฟริมทะเล
    ส่งภาพสวีทหวานมาให้หลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ในไอจี สำหรับคู่ของ หมาก ปริญ กับสาวคนสนิท คิม คิมเบอร์ลี่ โดยเมื่อช่วงวันหยุดยาววันสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ควงแขนไปเที่ยวลั้ลลากับก๊วนเพื่อนซี้ไกลถึงศรีพันวา จ.ภูเก็ต พร้อมเผยภาพสุดสวีทขณะที่ หนุ่มหมาก กำลังอุ้ม สาวคิม อยู่ริมชายหาด บอกเลยว่าโมเมนต์นี้โรแมนติกเวอร์ยิ่งกว่าฉากหนึ่งในละคร จนทำให้น้ำทะเลที่เค็มปี๋เปลี่ยนเป็นหวานเจี๊ยบตามคู่ หมาก-คิม ไปเลยทีเดียว..(คริคริ)!!!
  • ทะเลร้อนหนักมาก"แนน"ควงสมีสวีตเซ็กซี่
    ร้อนนี้ไม่ร้อนธรรมดา แต่ร้อนกว่า อะ..ยังไงกันล่า ก็ไม่มีไรมาก แค่อยากจะอิจฉาความหวานเว่อร์ของคู่ภรรยา สามี "แนน"ปิยะดา ที่ควงสมี ไฮโซ กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทโรงแรมดัง ไปฮันนีมูน(อีกมั้ง) และถือโอกาส ฉลองเทศกาลสงกรานต์บานฉ่ำ
  • ไมค์ กิ่งโพยม สุดปลื้ม ได้ลูกชายคนแรก “น้องเคย์เดน“
    กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกคน สำหรับ "ไมค์ กิ่งโพยม" น้องชายของ "ลูกเกด เมทินี" ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา แฟนสาวของหนุ่มไมค์คลอดลูกคนแรก หน้าตาน่ารักน่าชัง น้ำหนักแรกคลอด 3.480 กิโลกรัม อาการปลอดภัยทั้งคุณแม่คุณลูก โดยคุณพ่อไมค์ตั้งชื่อลูกว่า "เคย์เดน ไมเคิล กิ่งโพยม" โดยหนุ่มไมค์ประกาศข่าวดีนี้ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »