ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปืน-ผีแห้ว!ดิบาล่าอยากอยู่อิตาลีต่อ

ปืน-ผีแห้ว!ดิบาล่าอยากอยู่อิตาลีต่อ

Posted 17/04/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงตัวเก่ง ปาแลร์โม่ พร้อมปัดโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เพราะต้องการอยู่โม่แข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา อีกนาน คาด 3 ทีมเลี่ยนอย่าง โรม่า, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เต็งกระชากมาเสริมคม

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าวว่า เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวโรจน์เลือดฟ้า-ขาวของ ปาแลร์โม่ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่อแววเมินย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในแดนมะกะโรนีต่อไป ทำให้ ยูเวนตุส โผ่ลเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งแบบไร้คู่แข่ง

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นมาให้ และค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าเขาจะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ เมาริซิโอ ซัมปารินี่ ประธานสโมสร จะออกมาเตือนบรรดาทีมที่สนใจว่าจะไม่ขายนักเตะถ้าไม่ได้เงินค่าตัวอย่างน้อย 40 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท)

ที่ผ่านมาทีมดังๆ อย่าง "ปีศาจแดง" และ "ปืนใหญ่" ต่างตกเป็นข่าวสนใจ ดิบาล่า อย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุด รายงานระบุว่าเจ้าตัวตัดสินใจอยู่ในลีกแดนรองเท้าบู๊ทต่อเพื่ออนาคตการค้าแข้งของตัวเอง โดยมี ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ อาแอส โรม่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่า "เบียงโคเนรี่" จะเป็นตัวเต็งที่ได้ตัว ดิบาล่า เนื่องจากได้ไปแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่แล้ว ขณะที่ "งูใหญ่" อาจเป็นเรื่องยากเพราะไม่สามารถทุ่มเงินจำนวนมากได้ เหตุติดกฎควบคุมทางการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์) ส่วน "จัลโล่รอสซี่" ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน ถึงแม้เจ้าตัวอาจคิดมากกว่าอาจจะเดินตามรอย ฮวน มานูเอล อิตูร์เบ้ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติ ที่ทำผลงานไม่ดีนักกับ โรม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยราชันตามจีบมัสตูร์
    เอเยนต์ ฮาชิม มัสตูร์ หัวหอกอนาคตไกล ของ เอซี มิลาน เผยแข้งในการดู เคยถูก เรอัล มาดริด ตามจีบเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมว่าเผยที่ดาวรุ่งวัย 16 ปี หายหน้า และไม่ได้ลงเล่นในช่วงหลัง เพราะเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • งูเริ่มถกเอเยนต์ซิวโยเวติชเสริมคม
    เว็บไซต์ของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน เผย อินเตอร์ มิลาน นัดเปิดโต๊ะคุยกับนายหน้าของ สเตวาน โยเวติช ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 เม.ย. เพื่อหวังกระชากมาไว้เป็นครอบครองให้ได้ คาด "เรือใบสีฟ้า" จะไม่รั้งแข้งมอนเตเนโกรไว้เอาไว้ ถ้าหากข้อเสนอน่าพอใจมากพอ
  • โลเปซ : มูรินโญบอกว่าผมเจ๋งกว่ากาซิยาส
    นายทวารของปีศาจแดงดำ เผยว่าดิ โอนลี่ วันบอกว่าเขาทำได้ดีกว่ากัปตันทีมเรอัล มาดริด ในช่วงที่ทั้งสามคนทำงานร่วมกันที่เบร์นาบิวในช่วงปลายฤดูกาล 2013
  • ใจมาแล้ว!เดอยองก์อยากย้ายร่วมทัพผี
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลาง เอซี มิลาน สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจะหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งวัย 30 ปี อยากได้ค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »