ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อูว์ววอยากกิน"คุ้กกี้"เซ็กซี่บิกินี่ริมหาด

อูว์ววอยากกิน"คุ้กกี้"เซ็กซี่บิกินี่ริมหาด

Posted 17/04/2015 by siamdara

 

ถือเป็นโชคสอง...สามชั้นของหนุ่มๆและนักกินชมชมวิวที่สาวสวย "คุกกี้" อรนลิน ชัยพร ดีกรีรองมิสคาวาอิ 2012 อดีตเพื่อนร่วมข่าวพระเอก"สเตฟาน"ที่ร้อนนี้ She ร้อนม๊วกๆๆ ก็เลยสลัดผ้าอวดความหวือหวาขาวโบ๊ะออนทัวร์ยั่วกุ้ง ปู ริมหาด แอนด์ขุ่นผู้ชาย


อร้าย..ยย เห็นแล้วฟินอยากกินคุ๊กกี้ว่าป่ะล่า??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กฤษณ์-นุช’ ปากแข็ง ควงดินเนอร์หวาน ยันไม่ใช่แฟน!
    เป็นเรื่องเมื่อมีคนตาดีแอบเห็นดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แอบกินเงียบ นางแบบสาวก้านยาว นุช-นันทภัค หรือ นุช GND หลังจากที่หนังสือพิมพ์สยามบันเทิงได้ลงข่าวดีเจหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก่อนหน้านี้ เรื่องแอบกินเงียบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเชิงชู้สาวกับนางแบบสาว “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GND โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้ไปแล้วซึ่งปฏิเสธความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรเกินเลย ย้ำเป็นแค่พี่น้องกัน
  • ‘แก้ม’ปรี๊ดแตก!! โพสต์ตอกกลับ นักเลงคีย์บอร์ด
    แรงสมฉายามิสเหวี่ยง “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร สุดทนจัดหนักนักเลงคีย์บอร์ด ที่โพสต์ข้อความดูถูกสาวแก้มว่าเป็นถึงดาราทำไมขายของตลาดๆ แบบนี้ งานนี้เจ้าตัวปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความตอกกลับ ไม่ชอบก็ไม่ต้องมาเสือกเรื่องของแก้ม เรียกได้ว่าเป็นดาราคนหนึ่งที่ถามตรงตอบตรงและชัดเจนมาตลอด สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ แก้ม-กวินตรา ซึ่งด้วยความที่เป็นคนตรง สาวแก้มเลยได้ฉายามิสเหวี่ยง เป็นฉายาสุดแซบประจำตัว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเล่นเฟซบุ๊ค และใช้ชื่อว่า มิสเหวี่ยง กวินตรา นอกจากจะใช้ในการอัพเดทผลงานต่างๆ ของตัวเองแล้ว ยังเป็นพื้นที่ที่เจ้าตัวใช้ในการขายของ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้อบแห้ง และเครื่องสำอาง ซึ่งราคาของเครื่องสำอางค่อนข้างราคาถูก เพราะเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น เหตุเพราะการขายเครื่องสำอางในราคาถูกนั่นเอง เลยเป็นเหตุให้มีหญิงสาวคนหนึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า Jaruwan Pui เข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพและโต้ตอบกันไปมาว่า
  • มด ณปภัช สาวสะพรั่ง สวยเซ็กซี่ในชุดทูพีซสีขาว
    เปรี้ยวขึ้น แซ่บขึ้นทุกวัน สำหรับนักร้องนักแสดงสาว มด ณปภัช แม้จะยังไม่ใจอ่อน สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารเล่มไหนในซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวอวดภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำทูพีซสีขาวแสนบางเบาลงในอินสตาแกรม เริงร่าดับร้อนกลางสระว่ายน้ำ ถึงจะไม่หวือหวา แต่เจ้าตัวจะรู้ไหมว่าทำเอาหนุ่มๆ ร้อนรุ่ม โรคหัวใจกำเริบเลิฟ.... กันเป็นแถวๆ บอกเลยว่ายิ่งโตเป็นสาวยิ่งสวยและเซ็กซี่สุดๆ เรียกได้ว่าลุคนี้เกิดกว่าลุคใสแบ๊วเยอะ
  • "เจอรี่ ลี" สาวมะกัน โชว์เซ็กซี่ริมสระ ร้อนระอุกลางกรุงเทพฯ!
    "เจอรี่ ลี" นางแบบระดับอินเตอร์ แวะมาทักทายสาวก FHM Thailand เธอเธอมาเพื่อทำให้หัวใจหนุ่มไทยพองโต กับโพสสุดเร่าร้อน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »