ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - "แอนน์วรา"บนอุบ"ปวดนมๆ"!?!

สามแยกสยามดารา - "แอนน์วรา"บนอุบ"ปวดนมๆ"!?!

Posted 19/04/2015 by siamdara

เอี๊ยดตู้ม ... มม ดู้ม..มม มาเด้งหน้าเด้งหลัง เม้าท์มอยกันกับเรื่องราวของชาวบันเทิงและเหล่าซุปตาร์กันต่อดีกว่า


วันหยุดยาวๆ ดาวไม่เหนื่อย เพราะดาวหนีไปพักหมด แต่ยัยเพิ้งฯไม่ได้พักยังตามส่องเรื่องของดาว ว่ากันที่เรื่องของหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดีจากบ้าน AF "ตุ้ย" เกียรติกมล ล่าทา ที่เม้าท์มอยด์ว่าไม่ได้เสียงดีเพียงอย่างเดียว หากแต่เสน่ห์ปลายจวักตุ้ยก็มีนะจร๊ะ ไม่เชื่อ ไปส่องตุ้ยได้กับกิจกรรม "หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี" วันอังคารที่ 21 เมษายน 2558ณ เอสซีบี ปาร์ค แหมะ..ชักอยากจะเห็นหน้าสาวผู้โชคดีที่ได้ชิมฝีมือตุ้ยซะแว้ว

 
จ๊าก..กก เข็ดแล้วกับผัวเก่า อันนี้ก็เป็นเป็นเสียงของสาว"ไอด้า" ไอรดา ศิริวุฒิ ที่เมื่อถูกถามว่าจะรีเทิร์นเลิฟ หันกลับมาคืนดี อัพสเตตัส ภรรยา - สามีกับหนุ่ม "แอมมี่ The Bottom Blue" อีกครั้งมั้ย  สาวไอด้าก็ตอบแบบไม่ต้องคิดว่า โนๆ ไม่มีทางเข็ดขยาดแว้ว ..เอ้าๆ เอาที่สบายใจเลยจ้าไอด้า

 
อั้ยย่ะ!!จะเป็นข่าวลือโปรโมทรัก หรือ รักโปรโมทอะเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆมาเข้าหูยัยเพิ้ง ฯ จนใจสั่นผั่บๆ ก็คือข่าวที่ว่า ตอนนี้นางเอกสาวป้ายแดงแห่งวิกพระราม 4 "ไอซ์" อมีนา  กำลังซุ่มสานสัมพันธ์กับพระเอกหุ่นยนต์สวดหล่อ "บอม" ธนิน มนูญศิลป์ งานนี้จะแค่ฟินจิ้นเล็กๆ หรือ จิ้นจริงๆ จังๆ เดี๋ยวก็รู้ อู้ว์ ..วว ในวงเล็บถ้าพระเอกไม่หมกเม็ดเยิฟนะจร้ะ

 
อ๊ะ.. ส่วนนางแบบสาว "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง ตอนนี้ She ไปไหนก็บ่นปวดนมๆ!!อ๊ะ ..อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดมโนว่านางหน่ะไปถูกขุ่นผู้ชายหรือแดร๊กคูร่าที่ไหนดูดมาหล่ะ  อันที่จริงนางก็แค่เผชิญภาวะนมคัด!!ตล๊อด..ดด ก็เลยต้องปั๊มนมตลอดๆ ไม่งั้น ปวดนมจุงเบย... อุ๊ย!!เลยให้สมีดูด เอ๊ย!ให้ลูกดูดดิ๊จะได้ไม่เจ็บ จบป่ะ??

 
ปิดจ๊อบ..ไม่ปลื้มสาว"วาววา" ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ออกนอกหน้า แต่สำหรับ "ปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล แล้ว "อุ๊บส์ วิริยะ" เชียร์ออกนอกหน้าให้จิ้นกับน้องชายสุดเยิฟ "เพ็ชร" ฐกฤต เหมอรรณพจิต ถึงขั้นโพสต์เฟซบุ๊คตามนี้ #รูปนี้น่ารักมากๆคับโดยเฉพาะ ?#?เพ็ชร? พระเอกดังช่อง 3ในความดูแลของพี่อุ๊บส่วน ?#?มะปราง? คู่จิ้นเพ็ชรก็สวยจริงๆ ลุ้นๆๆๆๆๆๆกันอยู่นะคับ 55555  แหม๋ๆ กามเทพอุ๊บส์ระวังจะลุ้นจนเอวหักนะคร่ะ!!!!!! 

 
เฟซบุ๊ค : วิริยะ พงษ์อาจหาญ  // อินสตาแกรม : tuibadboy/ idasiriwu / ppanward


"ยัยเพิ้งโลกเสียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยเป๊ะเซ็กซี่ สไตล์‘แอ๊นท์ วงชู’
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองเลยทีเดียวสำหรับนักร้องสาว “แอ๊นท์” วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ หรือ แอ๊นท์ วงชู ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาถ่ายแบบให้กับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแอ๊นท์จะหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่หรือเปล่า เพราะแต่ละรูปที่ออกมาเรียกได้ว่าสวย หุ่นเป๊ะ แถมยังเซ็กซี่มากเลยทีเดียว
  • ถึงไซส์มินิ "กุ๊บกิ๊บ"ก็ขยันเซ็กซี่ริมหาด
    มาส่ายเซ็กซี่ให้ได้ชมกันเป็นระยะๆ นางร้ายสุดฮา ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย คงร้อนรัก อกจิแตก เลยมาแจกจ่าย เซ็กซี่ไซส์มินิ ให้ฟินๆ ณ.ริมทะเล กะดับร้อน แต่ยิ่งร้อนฉา นี่บอกเลอออ เอ๊ะ!! รึเพราะช่วงนี้ หัวใจเต้นตูมๆไม่เป็นจังหวะ เพราะเข้าป๊ะหน้าพ่อหนุ่ม "บี้ เคพีเอ็น" อยู่บ่อยๆ เลยต้องมาเทกระจายเซ็กส์ เอ็กซ์ ดับร้อนอยู่แบบนี้..... แต่มันดี๊ดี พี่อิจฉา "บี้" จุงเบยยย...
  • "ซาร่า"โมเม้นท์นี้ She เซ็กซี่ ไฮโซ!!
    เว้นวรรคโชว์เซ็กซี่มาซักพัก ล่าสุดดารานางแบบตัวแม่ "ซาร่า" มาลากุล เลน ก็อวดเซ็กซี่ดูดีลงไอจี
  • ดูปาก หนิม นะคะ คอนเฟิร์มโสด 100% ค่า...
    ว้าว...เซ็กซี่ขึ้นเป็นกองเลยนะคะเนี่ย สำหรับนักร้องสาวแห่งบ้านเอเอฟ หนิม คนึงพิมพ์ ที่ล่าสุดเธออัพลุคใหม่เปรี้ยวจี๊ดสุดๆ งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เห็นแล้วเป็นต้องนั่งตาค้างกันแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »