ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูปาก หนิม นะคะ คอนเฟิร์มโสด 100% ค่า...

ดูปาก หนิม นะคะ คอนเฟิร์มโสด 100% ค่า...

Posted 18/04/2015 by mthai

 

 

ว้าว...เซ็กซี่ขึ้นเป็นกองเลยนะคะเนี่ย สำหรับนักร้องสาวแห่งบ้านเอเอฟ หนิม คนึงพิมพ์ ที่ล่าสุดเธออัพลุคใหม่เปรี้ยวจี๊ดสุดๆ งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เห็นแล้วเป็นต้องนั่งตาค้างกันแน่ๆ
 

แหม...น่ารักเซ็กซี่อย่างนี้ สงสัยว่าซัมเมอร์นี้คงจะได้เห็นสาวหนิมสลัดผ้าถ่ายแบบแล้วละมั้ง เอ้า! พอพูดถึงสาวหนิมขึ้นมา จุดนี้ก็มีหลายคนยังอดสงสัยไม่ได้ว่าตอนนี้คุณเธอมีหวานใจตัวจริงแล้วหรือยัง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวหนิมแอบไปกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่มหล่อ บอม เคพีเอ็น ล่าสุดก็มีกระแสออกมาอีกแล้วว่าคุณเธอส่อแววรีเทิร์นกับนักร้องรุ่นพี่อย่าง จิ๊บ วุส ขุ่นพระ!!! อะไรจะสวยเลือกได้ขนาดนี้คะคุณน้อง ว่าแต่ตกลงว่าคนไหนตัวจริง คนไหนตัวหลอก เอาเป็นว่าสาวหนิมออกมาเคลียร์หน่อยจ้า
 

ตอนนี้มีซิงเกิ้ลใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น เป็นแนวลูกทุ่งโจ๊ะๆ สนุกๆ เพลงนี้ก็แบบเปลี่ยนลุคเลย เปรี้ยวขึ้น เซ็กซี่ขึ้นเยอะมาก เอ็มวีก็แซบมาก เรื่องงานถ่ายแบบรับซัมเมอร์ยังไม่มี แต่จริงๆ ก็ร้อนอยู่เหมือนกันนะ (หัวเราะ) แต่ถ้ามีจริงๆ คงต้องฟิตหุ่นให้มากกว่านี้ ส่วนความรักตอนนี้โสดค่ะ ยังไม่ได้คบใคร กับพี่จิ๊บก็ยังเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีการคืนดีอะไร ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยด้วยซ้ำ ส่วนบอมก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันมานานหลายปีแล้ว เพียงแต่ช่วงนี้เราทำงานมีโอกาสได้เจอกันบ่อย ได้คุยกันบ่อยขึ้นเท่านั้นเอง ตอนนี้ยืนยันว่ายังไม่ได้คบใคร 100% แน่นอนค่ะ”

        

แหมๆๆ ปล่อยให้หลงงงงวยอยู่ตั้งนาน สรุปว่าสาวหนิมเธอโสด 100% โนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิ้นท์ ณัฐวรา ถ่ายแบบบิกินี่ mars น่ารัก น่าดู น่าชม
    วันนี้พาไปชมความเซ็กซี่ของความสวย ความน่ารัก ความเซ็กซี่ ที่สุดแสนจะครบสูตรของสาวคนนี้ มิ้นท์ ณัฐวรา ที่มาใส่บิกินี่ตัวสวย ขึ้นปกบนนิตยสาร mars ลองไปชมความน่ารักของเธอกันดูครับ
  • เพ้นท์ อีกหนึ่งสาวสวยเซ็กซี่จาก RUSH Sassy Club
    “น้องเพ้นท์” พัชชิตา อมรวุฒิบริสุทธิ์ หนึ่งใน Rush Sassy Club สาวร่างบางคนนี้เธอกลับมาให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมแบบเต็มๆ อีกครั้งในคอลัมน์ First Lady พร้อมสัดส่วนน่ารักๆ 32-23-32 ที่คุณเห็นแล้วจะต้องหลงรัก และเอ็นดูเธอยิ่งกว่าสิ่งใด
  • อึ๋มทะลักทะเลจังโก้'เซเลน่า โกเมซ'หวิวไม่หยุดฉุดไม่อยู่!
    สวยไม่หยุดสยิว! เซเลน่า โกเมซ ดารานักร้องสาวตาคมคนงาม พลิ้วไหวสบายอารมณ์อีกระลอกเมื่อออกมาเริงร่าอาบแดดเล่นน้ำทะเลบนแผ่นดินแดนจังโก้เป็นวันที่สองติดต่อกัน ด้วยการซ่อนเนื้อสาวนวลเนียนเอาไว้ภายใต้ชุดว่ายน้ำชิ้นเดียวหรือ "วันพีซ" ขับเน้นให้เห็นส่วนโค้งส่วนเว้าเร้าใจเป็นพิเศษ ทำเอาเหล่าบรรดาปาปาราซซี่ที่คอยติดตามต้อยๆ ต้องรีบโผคว้ากล้องขยับข้อนิ้วกดระรัวเก็บชอตเด็ดอย่างเมามันกันเลยทีเดียว...
  • "ซาร่า-บิ๊ก"แพ็คคู่เฉพาะกิจซี๊ดดซ๊าสส
    ถือเป็นการจับคู่จิ้นที่ฟินแซ่บสำหรับคู่ซี๊ดดดสาวเซ็กซี่ "ซาร่า บอลล์" นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษและพระเอกตี๋ลำแต้"บิ๊ก"ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ แท็คทีมอวดความฟิตแอนด์เฟิร์มให้สาวๆหนุ่มๆได้จ้องมองล่ำ เซ็กซี่บานฉ่ำทะลุเฟรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »