ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มุ้ย"รับยังไม่พอใจฟอร์มแม้ปลดล็อคได้แล้ว

"มุ้ย"รับยังไม่พอใจฟอร์มแม้ปลดล็อคได้แล้ว

Posted 19/04/2015 by goal.com

 

เอล แดงดา รับยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองแม้ล่าสุดจะปลดล็อคทำสองประตูพากิเลนบุกถล่มสงขลาผ่านเข้ารอบ 32 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ายังไม่พอใจฟอร์มของตนเองแม้ล่าสุดจะปลดล็อคทำประตูได้แล้วนับตั้งแต่ยกเลิกสัญญายืมตัวกับ อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีก้า สเปน

'เอล แดงดา' เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงหลังเหมาสองประตูพากิเลนบุกถล่มสงขลา 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายในศึกโตโยต้า ลีกคัพ ได้สำเร็จ

"ก็นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีครับ" มุ้ยกล่าว "แต่ก็ยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองเท่าไร วันนี้พวกเราทุกคนช่วยกันเล่นได้ดี แต่ก็ต้องมุ่งมั่นกันต่อไปโดยเฉพาะในบอลลีก"

"อยากขอบคุณแฟนบอลของเราทุกคนที่เดินทางมาเชียร์ในนัดนี้ ผมรู้มาว่าหลายๆ คนขับรถกันมา นั่นเครื่องบิน นั่งรถไฟ พวกคุณทุกคนสุดยอดจริงๆ ครับ" ดาวยิงช้างศึกให้สัมภาษณ์กับเพจ สโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เอเยนต์ดังดึงยช.ทีมชาติสเปนค้าแข้งไทยลีก
    โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเนื้อหอม! เอเยนต์ดังเตรียมชง กิโก้ เฟเมเนีย อดีตเด็กมหัศจรรย์แห่งวงการฟุตบอลสเปนที่เคยค้าแข้งกับทีมบาร์เซโลน่า เบ และเรอัล มาดริด เบ อีกทั้งยังเคยติดยช.ทีมชาติสเปนมาแล้วทุกชุด เข้ามาค้าแข้งในไทยลีกเลกสองนี้ เหลือเชื่อค่าเหนื่อยไม่แพงเวอร์ สนนราคา 750,000 บาทต่อเดือน ถือว่าน้อยกว่านักเตะต่างชาติในศึกยามาฮ่า ลีก วันบางรายที่มีรายได้สูงเฉียดหลักล้านบาทต่อเดือน
  • เสียดายโอกาส!วินเซนต์รับไม่พอใจฟอร์มตัวเอง
    ดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์รับไม่พอใจฟอร์มตัวในเกมบุกเชือดทหารบกศึกลีกคัพ หลังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกแต่กลับทำผลงานได้ไม่ดี
  • บีจีลุ้น!เช็คฟิตดาร์โก้,ลาซ่าก่อนดวลสระแก้วโตโยต้าลีกคัพ
    บีจีต้องปวดหัวในการจัดไม่น้อยก่อนเยือนสระแก้วศึกลีกคัพ เมื่อยังต้องรอเช็คฟิต ดาร์โก้ , คาอิมบี้ และ ประวีณวัช อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งานสามแข้งหลักไปที่บาดเจ็บไปแล้ว
  • ตูเญซยก'อุ้ม'จอมเตะลูกนิ่งเบอร์หนึ่งไทย
    แนวรับทีมชาติเวเนซูเอลายกกัปตันช้างศึกเป็นจอมเตะลูกนิ่งเบอร์หนึ่งของไทย หลังจากแผลงฤทธิ์อีกครั้งด้วยการเปิดให้ตนเองโหม่งทำประตูชัยในศึกลีกคัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »