ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเหน็บแสบ!ผีพุ่งพรุ่งนี้ลืม-เชลซีทำถูกสาปส่งนรก

มูเหน็บแสบ!ผีพุ่งพรุ่งนี้ลืม-เชลซีทำถูกสาปส่งนรก

Posted 19/04/2015 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เหน็บแนม บอก อันเดร เอร์เรร่า พุ่งล้มเอาจุดโทษ เกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ 0-1 แต่ตื่นเช้ามา คนก็ลืมแล้ว แต่ถ้ากลับกัน เป็นนักเชลซีทำบ้าง มีหวังโดนประณามหยามเหยียดราวกับไปฆ่าใครตาย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี จัดเต็มหนึ่งดอก หลังเกมบิ๊กแมตช์ที่เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเอ่ยถึงจังหวะ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช "ปีศาจแดง" งัดไม้ตายก้นหีบ เจตนาเหยียดขาให้โดน แกรี่ เคฮิลล์ เพื่อเอาจุดโทษช่วงทดเจ็บ หวังแบ่งแต้มกลับบ้าน โดยบอกว่า โชคดีที่คนที่ทำไม่ใช่นักเตะเชลซี ไม่งั้นโดนประณามหยามเหยียดแน่ๆ

ยูไนเต็ด ครองเกม 70 เปอร์เซ็นต์แม้เป็นทีมเยือน แต่ใช้โอกาสจากการครองเกมไม่ได้ และในช่วงทดเจ็บ เอร์เรร่า ที่ได้บอลในเขตโทษ คิดเร็วทำเร็ว เห็น เคฮิลล์ ยืนขวางทางอยู่ ก็เลยวิ่งเข้าใส่ และเหยียดขา กางออกไปจนเกิดการปะทะล้มลง แต่ ไมค์ ดีน ทะลึ่งยืนอยู่แถวๆ นั้นพอดี เลยเห็นชัดเจนว่าอะไรเป็นอะไร พลางควักใบเหลืองแจก ท่ามกลางการประท้วงของนักเตะยูไนเต็ด ที่กดดัน จะเอาจุดโทษ

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ไม่ใช่ลูกทีมผมทำ เพราะถ้าเป็นนักเตะเชลซีนะ ตอนนี้ สกาย (ทีวี) คงคุยกันประหนึ่งข่าวฆาตกรรม, คนขี้โกง, แชมป์ที่ได้มาแบบโกงเค้ามา ต่างๆ นานา แต่นี่เพราะเป็นเขาเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรุ่งนี้ก็ลืมกันแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ฝั่ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ปกป้อง เอร์เรร่า ทั้งยังบ่นด้วยว่าประตูของ เอแด็น อาซาร์ ก็ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะ จอห์น เทอร์รี่ ทำฟาวล์ ราดาเมล ฟัลเกา จากการเข้าปั้มบอลจากด้านหลัง "คุณต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ตัดสิน ถ้าเขาเป่านกหวีด ก็เป็นจุดโทษ แต่ครั้งนี้มันไม่ใช่จุดโทษ ก็เหมือนตอนเขาไม่เป่าฟาวล์ให้ ฟัลเกา มันก็ไม่ฟาวล์ แต่ผมมองต่างกัน แต่ก็โอเค ยังไงก็ยังงั้น ผมบงการผู้ตัดสินไม่ได้ แต่แบบนี้ก็ดี ที่เทรนเนอร์-โค้ช หรือ ผู้จัดการทีม ควบคุมผู้ตัดสินไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »