ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์จัดหนักอีก!ด่าสตีวี่จียับหลังพ่ายวิลล่า

แฟนหงส์จัดหนักอีก!ด่าสตีวี่จียับหลังพ่ายวิลล่า

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

แฟนบอลส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ออกมาด่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ของทีมทันที หลังจากที่ "หงส์แดง" พ่าย วิลล่า 1-2 ในรอบตัดเชือกของ เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบางรายถึงขั้นบอกว่า เจอร์ราร์ด ไม่มีฝีเท้าดีพอจะเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกต่อไปแล้ว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฟนบอลของทีมตัวเองตำหนิอย่างหนัก หลังจากที่ "หงส์แดง" แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด เพิ่งพ้นโทษแบน 3 นัด จากการที่โดนใบแดงในเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา และเกมนี้เขาก็ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงเลย แต่แข้งวัย 34 ปี ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ดีเท่าที่ควร

"เดอะ ค็อป" รายหนึ่งที่ใช้ชื่อแอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า Nick Collins โพสต์ข้อความว่า "ส่วนตัวแล้วอยากให้ ลูคัส ที่เจ็บอยู่ ได้ลงสนามมากกว่า เจอร์ราร์ด เขาเอาแต่ยืนนิ่งเป็นตอไม้คอยดูนักเตะวิ่งผ่านเขาเท่านั้นเอง"

ขณะที่ Lewis Williams พิมพ์ข้อความว่า "ร็อดเจอร์ส จัดทีมได้งี่เง่าและเปลี่ยนตัวแบบโง่ๆ อีกแล้ว เจอร์ราร์ด ได้ลงเล่นเพียงเพราะเรื่องของอารมณ์เท่านั้น เขาช่วยอะไรทีมไม่ได้อีกต่อไปแล้ว #LFC"

ด้าน Andy43LFC โพสต์ข้อความว่า "ใครก็ตามที่อยากให้เราเก็บ เจอร์ราร์ด เอาไว้กับทีมเนี่ย ควรจะได้ดูเกมนี้นะ โอเคล่ะว่าเขาเป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่เขาไม่ได้เป็นนักเตะระดับ พรีเมียร์ลีก อีกต่อไปแล้ว #LFC"

 นี่เป็นอีกครั้งที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ออกมาด่า เจอร์ราร์ด อย่างหนัก หลังอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็เคยต้องเจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงโทษฐานได้รับใบแดงในเกม "แดงเดือด" หนล่าสุดมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพมันฟ้อง!บาโลโพสต์เซ็งโดนจับล้ำหน้าเฉย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เซ็งสุดขีดในจังหวะที่โดนไลน์แมนจับล้ำหน้า จนอดทำให้ทีมตีเสมอ แอสตัน วิลล่า และต้องตกรอบรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ทั้งที่จริงๆ แล้วเขายืนอยู่ในไลน์เดียวกับผู้เล่น "สิงห์ผยอง" พร้อมปลุกเร้าทุกคนให้สู้ต่อไป
  • แอสตัน วิลล่า 2-1 ลิเวอร์พูล
    "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ลิ่วเข้าชิงกับ อาร์เซน่อล หลังแซงเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 ฟาเบียน เดลฟ์ ฮีโร่ซัดชัย ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
  • วิลล่าลิ่วชิงปืน!แซงหักปีกหงส์2-1ศึกเอฟเอคัพ
    "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ลิ่วเข้าชิงกับ อาร์เซน่อล หลังแซงเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 ฟาเบียน เดลฟ์ ฮีโร่ซัดชัย ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2558แอสตัน วิลล่า 2-1 ลิเวอร์พูล สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในยุคใหม่ ทิม เชอร์วู้ด เกมนี้ขาด กาเบรี...
  • หงส์อาจยอมขายสเตอร์ลิ่งแบบลดราคา
    ลิเวอร์พูล อาจจำใจต้องปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้ว ออกไปจากทีม ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,189 ล้านบาท) ซึ่งต่ำกว่าความเป็นจริงครึ่งหนึ่ง หากไม่อยากโดนนักเตะรายนี้ขอซื้อสัญญาตัวเองในราคา 1.7 ล้านปอนด์ (ราว 80 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »