ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตุ๊กกี้ แจงช่วยหญิงเมาพานอนบ้าน ขอบคุณคนชื่นชม

ตุ๊กกี้ แจงช่วยหญิงเมาพานอนบ้าน ขอบคุณคนชื่นชม

Posted 20/04/2015 by Sanook

 

กลายเป็นที่พูดถึงกันมากในโลกโซเชียลตอนนี้ค่ะ สำหรับคู่รัก "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" และแฟนหนุ่ม "บูบู้" นั่นเอง ที่สงกรานต์ที่ผ่านมานั้น เจอได้ช่วยเหลือสาวน้อยคนนึงไว้ หลังจากที่เมานอนไม่ได้สติอยู่ที่ RCA แต่เรื่องของเรื่องมันเป็นมายังไงนั้น พี่ตุ๊กกี้ ก็เผยว่า


"ที่มาที่ไปก็คือไปเที่ยวที่ RCA แล้วบูบู้เขาก็สะกิดเราให้ดู คือเห็นขาคนลักษณะนอนราบ เป็นผู้หญิงค่ะ เราก็ช่วยเขาถามทุกอย่างก็ไม่ตอบไม่มีสติเลย เราเลยเอาเขาไปนอนบ้าน เช้าเขาตื่นมาก็กลับบ้านไป ทิ้งเบอร์ไว้ จริงๆ เราอยากสอนอยากเตือนมากกว่า ตรงนั้นน่ะร้อยพ่อพันแม่ เลยอยากช่วยเขาออกจากตรงนั้น ตื่นมาก็ยังไม่ทันได้คุยก็ไปซะแล้ว แล้วที่เราลบรูปก็เพราะเขาปลอดภัยแล้วเนอะ ที่ไม่ถ่ายหน้าเพราะก็ต้องให้เกียรติเขา เขาอาจจะอายหรือตกใจ ตอนนี้ก็อยากให้น้องเขาโทรกลับมา ก็อยากบอกเขาว่าเราเป็นห่วงแหละ"


เสียงชื่นชมเป็นยังไงบ้าง? "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมเรา ดีใจที่สุดค่ะ แต่เราก็ไม่ได้หวังให้มีคนมาชื่นชมหรอก น่าจะมีคนอื่นที่ทำดีกว่าเราร้อยเท่าพันเท่าเนอะ แต่เขาไม่มีโอกาสตรงนี้ แต่เราเป็นคนของประชาชมเลยมีคนตามดูเยอะ"


ไม่ได้หวังจะสร้างภาพ? "หยุดเรื่องสร้างภาพกับหนูสักทีเนอะ เราก็ทำดีมาเยอะ แต่ไม่ได้ลงให้เห็น"


เครียดมั้ยคนมองด้านลบ? "เวรกรรมมีจริงนะ ความจริงทำให้คนอยู่รอด คนที่ช่วยเยอะจริงๆ คือ พี่บูบู้นะ เราแค่ลงไอจี แล้วแต่คนจะคิดแล้วกันค่ะ เราก็เชื่อในสิ่งที่ทำ ก็อยากจะช่วยสังคมต่อไป จะมากจะน้อยก็ช่วยค่ะ ยังไงใครไม่เห็นเทวดาเห็นเนอะ ไว้เป็นตัวอย่างให้คนทำตามค่ะ ขอบคุณคำชม ขอบคุณกำลังใจที่ทุกคนมีให้ค่ะ"


ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tukky66

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้ำฝน-ทวีพร'' ติดใจ...บทร้ายใน ''สไบงาม''
    จากภาพลักษณ์นางงามสาวสวยทรงเสน่ห์ ที่เคยสะกดใจหนุ่มๆ จนเคยเกิดศึกสายเลือดระหว่างพี่น้องนักร้องหนุ่มจนเป็นข่าวใหญ่โตกันมาแล้วนั้น เธอยังสามารถลบล้างคำสบประมาทที่ว่า ''เป็นนางงามก็ได้แค่สวยไปวันๆ'' ด้วยการผันตัวเองสู่เส้นทางพิธีกรรายการทีวีท่องเที่ยวมาแล้ว ล่าสุด ''น้ำฝน'' ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 ขอพิสูจน์อีกครั้ง กับการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของตัวเองกับบทบาทในละครพีเรียดที่ร้ายสุดขั้ว ใน ''สไบงาม'' ทางช่องทีวีดาวเทียม ND channel ที่จะออกอากาศต้นเดือนเมษายนนี้ โดยน้ำฝนเผยว่า
  • ''นิกกี้'' เซ็กซี่ซ่าบซ่า
    มีภาพแซบๆ ออกมาให้ได้ติดตามตลอดๆ สำหรับสาวสวยพริตตี้เงินล้าน ''นิกกี้'' ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็มีภาพชุดสุดเอ็กซ์เก็บตกช่วงสงกรานต์มาให้ได้ยล บอกได้คำเดียวว่าสวย เซ็กซี่ขยี้ใจฝุดๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ ใด้เห็นเป็นต้องใจละลายแน่นอน
  • ตั๊ก บงกช ชีวิตดี๊ดี ล่องเรือยอร์ชเที่ยวทะเล
    ถือว่าเป็นดาราอีกคนที่เหมาะสมกับประโยค "ชีวิตดี๊ดี" สำหรับคุณแม่ยังสาว "ตั๊ก บงกช" ที่ล่าสุดพาลูกชาย "น้องข้าวหอม" ไปเที่ยวทะเลไกลถึงจังหวัดพังงา แต่ระดับภรรยาของเจ้าสัวบุญชัยต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะสาวตั๊กได้สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นอึ๋ม บนเรือยอร์ชสุดหรูท้าแดดเมืองไทยอีกด้วย
  • เวลาเป็นตัวกำหนด ‘กระแต อาร์สยาม’ ลั่นไม่กลัวโสด
    สำหรับนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอย่างสาวกระแต อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง แถมยังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ไม่รู้ว่าความรักจะเป็นยังไงบ้าง งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอตัวสาวกระแต เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »