ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไซรัส"โชว์ห่ามอีกรอบแต่งชุดโชว์เต้าในงานใหญ่

"ไซรัส"โชว์ห่ามอีกรอบแต่งชุดโชว์เต้าในงานใหญ่

Posted 20/04/2015 by siamdara

 

ในบรรดาคนดังของวงการบันเทิงนั้น คงมีเพียงไม่กี่คนที่จะมีดีกรีความห่ามมากพอๆ กับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดัง เพราะเธอมักจะโชว์การแต่งตัวที่แปลกๆ ออกมาเสมอ และล่าสุดก็ถึงขั้นเปิดหน้าอกในงานใหญ่ของวงการดนตรีเลย!


ไซรัส เข้าร่วมงานบรรจุชื่อศิลปินเข้าสู่หอเกียรติยศในวงการร็อกแอนด์โรล ที่เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ้ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีคนระดับตำนานร่วมงานหลายคน อาทิเช่น พอล แม็คคาร์ทนี่ย์ อดีตสมาชิกเดอะ บีทเทิ่ลส์ วงดนตรีระดับตำนานของเกาะอังกฤษ เป็นต้น


แน่นอนว่าสำหรับคนส่วนใหญ่แล้วนั้น เมื่อร่วมงานอันทรงเกียรติแบบนี้ก็ต้องแต่งตัวแบบเรียบร้อยสุดขีด แต่นั่นไม่ใช่รสนิยมของ ไซรัส เพราะคุณเธอเล่นปรากฎตัวต่อที่สาธารณะในสภาพที่ใส่เสื้อหนังสีดำ โดยที่เสื้อตัวนั้นมันโชว์ส่วนหน้าอกของเธอเต็มๆ และคุณเธอก็ไม่คิดจะใส่ยกทรงอีกต่างหาก


ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะนักร้องเจ้าของเพลงฮิต "Wrecking Ball" ยังเอาของมาปิดตรงจุกนิดๆ และแปะตัวอักษร "J" เอาไว้ตรงกลางด้วย ซึ่งเธอทำอย่างนั้นเพื่อเป็นการให้เกียรติ โจอัน เจ็ตต์ ร็อกเกอร์หญิงชาวอเมริกันที่ได้รับการบรรจุเข้าสู่หอเกียรติยศนั่นเอง


ทั้งนี้ ไซรัส ยังถ่ายภาพกับ เจ็ตต์ และ แม็คคาร์ทนี่ย์ ระหว่างอยู่ในงานเพื่อเป็นที่ระลึกกับชุดที่เธอแสนจะภาคภูมิใจด้วย พร้อมโพสต์ข้อความแบบสั้นๆ ด้วยอารมณ์สะใจเต็มเปี่ยมอีกว่า "เจ๋งโคตร!" ซึ่ง เจ็ตต์ กับ แม็คคาร์ทนี่ย์ ก็ยังทำหน้านิ่งอยู่ได้แม้จะเจอกับแฟชั่นสุดแหวกแนวของ ไซรัส ก็ตาม


ที่จริงแล้วนั้น ก่อนหน้าไปร่วมงานอันทรงเกียรตินี้ ไซรัส ก็โพสต์ภาพเสื้อตัวนั้ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ไปแล้ว จนทำให้หลายคนรู้สึกตกอกตกใจกันทั่ว แต่หลายคนคิดว่าเธอคงแค่ใส่ในบ้าน ไม่ได้คิดจะเอาไปออกงานที่ไหน ทว่าสุดท้ายพวกเขาก็คิดผิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ๊! "เมย์" เซ็กซี่ (รวย) ร้อยล้าน
    เห็นดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ทำงานตัวเป็นเกลียว บางวันวิ่งรอกรับอีเว้นท์หลายงาน แถมยังมีกิจการร้านอาหารเป็นของตัวเองอีก "พิชชี่" เลยไม่พ้นถูกจับจ้องว่าน่าจะเข้าข่ายรวย 100 ล้านแล้ว
  • "นิวเคลียร์" เย็บ12 เข็ม "เพชรจ้า" ดูเเลดี๊ดี
    ซัมเม่อร์ท้าง...ที ใครจะแก้ผ้าโชว์เซ็กซี่ก็แก้ไป เอาที่สบายใจ สบายกาย แต่สาว "นิวเคลียร์" หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ แฟนเพ่ "ดีเจเพชรจ้า" วิเชียร กุศลมโนมัย เจ้าของฉายาดีเจบ้าพลังแล้วห้ามแก้เด็ดขาด!! เพราะเพลย์บอยสุดเยิฟยื่นคำขาดแจ้งกฏเหล็กหัวใจห้ามแก้เพ่หวงฝุดๆๆ
  • ''กัวหวังฉี''ชุ่มฉ่ำใจ
    ไม่รู้ว่ามาดับความร้อนหรือเพิ่มความร้อนให้โลกกันแน่ สำหรับ ''กัวหวังฉี'' นางแบบสาวสวยนัยน์ตาคมกริบจากแดนมังกร ที่มาอวดร่างเซ็กซี่เย้ายวนใจภายใต้สายน้ำ ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นกันเป็นแถว
  • ฟิตมาอย่างดี ขวัญ อวดหุ่นเชปบ๊ะ!!
    เรื่องความเซ็กซี่ ขวัญ อุษามณี ไม่เป็นรองใครแม้จะยังไม่เคยถ่ายแบบโชว์หุ่นอวบอึ๋มในชุดบิกินี่ให้หนุ่มๆ ทั่วประเทศได้ยลกันแบบจังๆ แต่เวลาออกงานเธอก็มีทีเด็ดมาปล่อยโชว์ให้ช่างภาพได้กดชัตเตอร์กันระรัวอยู่ตลอด ยิ่งพอรู้ว่าต้องสลัดผ้านุ่งน้อยห่มน้อยโชว์ทรวดทรงองค์เอวในละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ขวัญก็เร่งฟิตหุ่นเตรียมพร้อมมาอย่างดี เพื่อให้ภาพที่ออกมาดูสวยเซ็กซี่สมกับเป็นสาวมั่นตามคาแร็คเตอร์ของ ชิดชบา ที่เธอสวมบทบาทนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »