ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยกอาซาร์ติดท็อปทรีสุดยอดแข้งโลก

มูยกอาซาร์ติดท็อปทรีสุดยอดแข้งโลก

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยก เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ยกเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ แต่ก็ถ่อมตัวอยู่เสมอ และสมควรที่จะคว้าแข้งยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในปีนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม เป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่เพิ่งซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาซาร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็เพิ่งยิงประตูที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทำให้ เชลซี ขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี และ มูรินโญ่ ก็ออกมายกย่องสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด

"เขารู้ว่าเขาเป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก ความรับผิดชอบมาพร้อมกับสิ่งนั้น และเขาก็กำลังรับมือกับความรับผิดชอบนั้น ผมมีสตาร์มากมาย แต่เขาเป็นสตาร์ที่ถ่อมตัว เขาเป็นเด็ก แต่ก็เป็นคนรักครอบครัว และผมก็อยากให้ เอแด็น อาซาร์ เป็นแชมเปี้ยน ถ้าผู้คนมีความยุติธรรม เขาก็จะได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี แต่อย่างแรกคือผมอยากให้เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เขาสมควรได้ สภาพร่างกายและสภาพจิตใจของเขาแข็งแกร่งมากๆ เขาเข้าใจบทบาทตัวเอง เขาเข้าใจว่าพรสวรรค์ของเขาคือรากฐานสำคัญสำหรับทีม" มูรินโญ่ กล่าว

กุนซือชาวโปรตุเกสยังเผยอีกว่า เขาได้กระตุ้น อาซาร์ ให้สร้างความแตกต่างในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาเชื่อมาตลอดว่า เชลซี จะไม่แพ้แน่นอน ถึงแม้ทีมมีฟอร์มที่ตกลงไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

 "ในวันก่อนเกมผมบอกเขาว่า "เกมนี้เราจะไม่มีทางแพ้ ไม่มีทาง" แต่เราจำเป็นต้องชนะ เขาเข้าใจชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ทีมไม่มีพลังเหลือ เขาเข้าใจว่าเมื่อไหร่ที่เกมเริ่มเน้นในเรื่องของแท็กติก" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »