ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้หนุนเปาทำถูกไม่ให้ลูกจุดโทษกับงูใหญ่

ปิ๊ปโป้หนุนเปาทำถูกไม่ให้ลูกจุดโทษกับงูใหญ่

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงหนุน ลูก้า บานติ สิงห์เชิ้ตดำ ทำถูกแล้ว ที่ไม่เป่าลูกจุดโทษในจังหวะบอลทูแฮนด์ของ ลูก้า อันโตเนลลี่ แนวรับของทีม ในเกมเจ๊า อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ รับแอบผิดหวังที่ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าโอกาสทำประตูในครึ่งแรกไม่ได้ แต่ชี้เป็นผลแข่งขันที่แฟร์สำหรับทั้ง 2 ทีมแล้ว

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาสนับสนุนการตัดสินของ ลูก้า บานติ ผู้ตัดสินชาวอิตาลี ที่ไม่เป่าให้เป็นลูกจุดโทษในจังหวะที่ ลูก้า อันโตเนลลี่ ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง-ดำ" แฮนด์บอล ในศึกดาร์บี้แมตช์ ที่เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

ในเกมที่สนามซาน ซิโร่ ทั้ง 2 ทีมสร้างโอกาสทำประตูที่ชัดเจนได้เพียงไม่กี่ครั้ง โดยมีประเด็นสำคัญเกิดขึ้นในครึ่งหลัง เมื่อลูกยิงของ เอร์นาเนส มิดฟิลด์ "งูใหญ่" ไปถูกแขนของ อันโตเนลลี่ ในกรอบเขตโทษ แต่ บานติ กลับไม่ให้ลูกจุดโทษ ซึ่งทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ ไม่พอใจอย่างอย่างมาก

อย่างไรก็ดี ถึงแม้ อินซากี้ จะเห็นด้วยว่าเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันนี้ พวกเขาเคยถูกลงโทษมาแล้วในอดีต แต่รู้สึกว่ามันจะเป็นการตัดสินที่โหดร้ายเกินไป หากเปาเลือดมะกะโรนีชี้ไปที่จุดโทษ โดยระบุผ่าน "สกายสปอร์ต อิตาเลีย" สื่อกีฬาของอิตาลี ว่า "ลูกจุดโทษสำหรับ อินเตอร์? มันเป็นการไม่ได้ตั้งใจ (แฮนด์บอล) มันเป็นเรื่องจริงที่เคยมีลูกจุดโทษจากจังหวะที่ไม่น่าได้มากกว่านี้ แต่ผมจะไม่ให้ลูกจุดโทษสำหรับจังหวะนั้นแน่นอน"

นอกจากนี้ อินซากี้ ยังรู้สึกว่าผลเจ๊า ซึ่งทำให้ตอนนี้ มิลาน แพ้เพียง 1 จาก 9 นัดหลังสุดในศึกเซเรีย อา เป็นภาพสะท้อนที่ยุติธรรมแล้ว แต่รู้สึกผิดหวังที่ทีมของเขาไม่สามารถทำประตูได้ระหว่างช่วงเวลาที่ดีในครึ่งแรก โดย อดีตดาวยิง "อัซซูรี่" เสริมว่า "ผมคาดหวังจาก มิลาน มากกว่านี้ในครึ่งแรก เมื่อเราสร้างโอกาสสำคัญได้หลายครั้ง เดิมพันของเกมนี้สูงมากและนักเตะทำอย่างดีที่สุดแล้ว การเสมอถือเป็นผลที่ยุติธรรม"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »