ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กระทิงหินตั้งเป้าดึง2แข้งโอแอลช่วงซัมเมอร์

กระทิงหินตั้งเป้าดึง2แข้งโอแอลช่วงซัมเมอร์

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

คลินตัน เอ็นชีเอ้ หัวหอกอนาคตไกลชาวแคเมอรูน กับ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส 2 แข้ง โอลิมปิก ลียง กำลังเป็นที่หมายปองของ โตริโน่ ที่หวังกระชากมาเสริมทัพ หลัง "กระทิงหิน" ส่อแววมีอันดับในลีกดีพอยังมีลุ้นลุยถ้วยสโมสรยุโรปซีซั่นหน้า

โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวตั้งเป้าที่จะคว้าตัว เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ และ คลินตัน เอ็นชีเอ้ 2 ผู้เล่นของ โอลิมปิก ลียง ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อกีฬาชื่อก้องของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า ทีมของ จามปิเอโร่ เวนตูร่า ต้องการคว้า 2 นักเตะของ "โอแอล" มาเสริมแกร่งในแผงแดนกลางหลังจบฤดูกาล เพราะดูเหมือนว่า โตริโน่ กำลังรั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนนเซเรีย อา และยังมีลุ้นไปแข่งขันถ้วยสโมสรยุโรปซีซั่นหน้า

เกรอนิเย่ร์ วัย 24 ที่เคยติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ลงสนามให้ตันสังกัดในฐานะตัวสำรองเพียง 2 นัดรวมทุกรายการฤดูกาลนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แต่เขายังได้การยกย่องอย่างมากภายในทีม ส่วนศูนย์หน้าทีมชาติแคเมอรูน วัย 21 ปี พิสูจน์ตัวเองจนได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอซีซั่นนี้ โดยยิงไป 5 ประตู จาก 27 ในเกมลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้หนุนเปาทำถูกไม่ให้ลูกจุดโทษกับงูใหญ่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงหนุน ลูก้า บานติ สิงห์เชิ้ตดำ ทำถูกแล้ว ที่ไม่เป่าลูกจุดโทษในจังหวะบอลทูแฮนด์ของ ลูก้า อันโตเนลลี่ แนวรับของทีม ในเกมเจ๊า อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ รับแอบผิดหวังที่ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าโอกาสทำประตูในครึ่งแรกไม่ได้ แต่ชี้เป็นผลแข่งขันที่แฟร์สำหรับทั้ง 2 ทีมแล้ว
  • ม่วงเต็มสูบ!เตรียมรับแข้งเวโรน่า
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกรับการมาเยือนของ เฮลลาส เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • หมาป่าชวดขึ้นรองฝูง!เปิดรังเจ๊าอตาลันต้า1-1
    "หมาป่า" โรม่า ชวดโอกาสแซคืนรองจ่าฝูง หลังเปิดบ้าน ทำได้แค่เสมอ อตาลันต้า 1-1 โดย ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ซัดจุดโทษ ตั้งแต่ นาทีที่3 ก่อน เกร์มัน เดนิส จะยิงคืน นาทีที่23 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
  • กลัวบัวช้ำน้ำขุ่น!งูใหญ่เปิดรังเจ๊ามิลานจืด0-0
    ตามสุภาษิตไทย "บัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น" เป๊ะ! แมตช์ "เมืองมิลาน ดาร์บี้" อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเสมอกับ เอซี มิลาน แบบไม่มีสกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดย "งูใหญ่" เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน รั้งที่ 10 ตามหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ทีมอันดับ 9 หนึ่งแต้มเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 31 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 31วันอาทิตย์ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »