ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม! อาร์วีพีคัมแบ็คช่วยทีมสำรองแล้ว

ผียิ้ม! อาร์วีพีคัมแบ็คช่วยทีมสำรองแล้ว

Posted 21/04/2015 by goal.com

 

หลังจากมีชื่อบนม้านั่งสำรองที่เกมบุกพ่ายทัพสิงห์บลูส์ ล่าสุดหอกจอมเก๋าชาวดัตช์สามารถลงสนามได้แล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีกชุดยู 21 ของปีศาจแดง

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นได้เป็นครั้งแรกรอบหลายเดือน ในเกมของพรีเมียร์ลีกของทีมชุดยู 21 ที่บุกไปเสมอกับเลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเพื่อนร่วมชาติของปีศาจแดง ใส่ชื่อเป็นตัวสำรองของทีมชุดใหญ่ ในเกมที่บุกไปแพ้เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์แล้ว แต่ยังไม่ถูกส่งลงสนามแต่อย่างใด เนื่องจากสภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อยนั่นเอง

ทั้งนี้ นอกจากอาร์วีพีด้วย ยังมีแข้งอีกรายที่หายไปนานอย่าง จอนนี อีแวนส์ ซึ่งได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่โดนแบนยาวจากการไปถ่มน้ำลายใส่ ปาปิสส์ ซิสเซ หอกนิวคาสเซิล เมื่อเดือนมีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาซบหงส์!เผยเอเยนต์ดอดเจรจาแล้ว
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดังชองอังกฤษ เผย จอร์จ เมนเดส นายหน้าคนดังของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย แอบย่องไปเจรจากับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว หลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการซื้อร่วมทัพอย่างถาวร
  • ลือหึ่ง!ผีแดงเล็งยื่นซื้อลาเวซซี่เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้ากระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังแข้งอาร์เจนไตน์ได้รับไฟเขียวจาก "เปแอสเช" ให้เก็บข้าวของย้ายทีมได้หลังจบซีซั่น
  • ดอร์ทฯว่าไง!ผีพร้อมทุ่ม20ล้านป.ซิวกุนโดกัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล่าสุดสื่อกระพือข่าวพร้อมทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอแข้งเลือดเบียร์มาคุมแดนกลาง "เร้ด เดวิลส์" ซีซั่นหน้า
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุด3ตัวใหม่ผี
    มีภาพที่อ้างว่าเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน โดยมีพื้นหลังเป็นสีดำ ส่วนตราสโมสรถูกทำเป็นสีแดงอ่อนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »