ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยันเมสซี่อยู่ในฟอร์มที่เจ๋งที่สุด

เอ็นริเก้ยันเมสซี่อยู่ในฟอร์มที่เจ๋งที่สุด

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ยันตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ระบุการเห็นนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์ซัดประตู 400 ให้กับทีม เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะทำแบบนี้ได้อีก

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ฟอร์มการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา ในเวลานี้ถือว่าดีที่สุด

ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เพิ่งจะซัดประตูที่ 400 ให้กับ บาร์ซ่า ในเกมลีกชนะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหากนับเฉพาะในฤดูกาลนี้ เมสซี่ ยิงประตูไปแล้ว 46 ลูกจาก 46 แมตช์ รวม 8 ประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

เอ็นริเก้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของ เมสซี่ ในเวลานี้ว่า "เลโอ อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ และการยิง 400 ประตูมันเป็นตัวเลขที่ไม่น่าเป็นไปได้เลยจริงๆ นี่เป็นเรื่องที่สุดแสนพิเศษ และเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะมีคนทำซ้ำแบบนี้ได้"

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีคิวต้อนรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนามคัมป์ นู ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารที่ 21 เม.ย.นี้ โดยเกมแรกพวกเขาบุกไปชนะยอดทีมลีกเอิง ฝรั่งเศส 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »