ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โย’ ลั่นอยากแต่งปุ๊บ แล้วท้องเลย

‘โย’ ลั่นอยากแต่งปุ๊บ แล้วท้องเลย

Posted 21/04/2015 by สยามบันเทิง

 

คบหากับแฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ตระกูลดังที่ไม่ยอมเผยหน้าให้เห็นชัดๆ ซะที ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร แย้มเตรียมฝากไข่ ดูแลร่างกาย พร้อมมีลูก พร้อมแพลนวิวาห์ปีหน้า หากทุกอย่างลงตัว แอบเผยเคยตั้งใจจ้าง “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร อุ้มบุญ แต่หมอบอกหมดอายุการใช้งานแล้ว
 

“ใกล้ละ จริงๆ ตั้งใจปีหน้า อาจจะเร็วกว่านั้น คือรุ่นนี้ไม่ต้องมาขอเป็นทางการหรอก แพลนที่จะทำด้วยกันเนี่ย คือเรื่องลูกก่อนนะ ถามว่า เริ่มขั้นตอนหรือยังเนี่ย ก็จะฝากไข่แล้วนะ กำลังจะ คือตอนนี้เราต้องเริ่มดูแลตัวเอง เช่น การดูแลตัวเองเยอะๆ น่ะ การไม่กินเนื้อสัตว์ มันจะมียากมากขึ้น ต้องเริ่ม ตอนนี้ก็แพลนเรื่องการกินวิตามิน 6 เดือนปุ๊บก็ฝากได้เลย ส่วนถามว่า แต่งก่อนฝาก หรือฝากก่อนแต่งเนี่ย จะฝากทันมั้ยล่ะ คือ ใจก็อยากแต่งปุ๊บแล้วท้องเลยอยู่แล้วพร้อมๆ กันไป แต่พูดอย่างนี้คงอีกนานไม่อยากเปิดเผยหน้าเจ้าบ่าวเลย แต่ไม่มีแหวนไม่มีอะไรนะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธันญ่า GND" ทะลักจอ!
    ห่างหายจากการถ่ายแบบกับ FHM ไปนานแค่ไหน? นานมากเลยนะ ร่วมปีนึงได้ ปีกว่าด้วยมั้งญ่าว่า
  • "ไซรัส"โชว์ห่ามอีกรอบแต่งชุดโชว์เต้าในงานใหญ่
    ในบรรดาคนดังของวงการบันเทิงนั้น คงมีเพียงไม่กี่คนที่จะมีดีกรีความห่ามมากพอๆ กับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดัง เพราะเธอมักจะโชว์การแต่งตัวที่แปลกๆ ออกมาเสมอ และล่าสุดก็ถึงขั้นเปิดหน้าอกในงานใหญ่ของวงการดนตรีเลย!
  • จริงดิ๊! "เมย์" เซ็กซี่ (รวย) ร้อยล้าน
    เห็นดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ทำงานตัวเป็นเกลียว บางวันวิ่งรอกรับอีเว้นท์หลายงาน แถมยังมีกิจการร้านอาหารเป็นของตัวเองอีก "พิชชี่" เลยไม่พ้นถูกจับจ้องว่าน่าจะเข้าข่ายรวย 100 ล้านแล้ว
  • "นิวเคลียร์" เย็บ12 เข็ม "เพชรจ้า" ดูเเลดี๊ดี
    ซัมเม่อร์ท้าง...ที ใครจะแก้ผ้าโชว์เซ็กซี่ก็แก้ไป เอาที่สบายใจ สบายกาย แต่สาว "นิวเคลียร์" หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ แฟนเพ่ "ดีเจเพชรจ้า" วิเชียร กุศลมโนมัย เจ้าของฉายาดีเจบ้าพลังแล้วห้ามแก้เด็ดขาด!! เพราะเพลย์บอยสุดเยิฟยื่นคำขาดแจ้งกฏเหล็กหัวใจห้ามแก้เพ่หวงฝุดๆๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »