ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เดอบรอยน์เผยคุยกับเรือเรื่องย้ายทีม

เอเยนต์เดอบรอยน์เผยคุยกับเรือเรื่องย้ายทีม

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

พาทริค เดอ คอสเตอร์ นายหน้าของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางฟอร์มฮอตของ โวล์ฟสบวร์ก เผยเอง เขาได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อหารือถึงโอกาสที่แข้งวัย 23 ปี จะไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่เคยนัดพบกับคนของฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เลย พร้อมระบุ ตอนนี้ยังไม่มีการทำข้อตกลงอะไรกันทั้งนั้น เพราะต้องการรอดูสถานการณ์ก่อน และ เดอ บรอยน์ ก็ยังมีความสุขกับการเล่นให้ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ด้วย

พาทริค เดอ คอสเตอร์ เอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูงแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าเขาได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่นักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลนี้ เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำประตูในลีกได้ 10 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 17 ครั้ง จนนำโด่งในชาร์ตแอสซิสต์ของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ซึ่งนั่นทำให้เขามีข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

 เดอ คอสเตอร์  ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมมีการพบกับคนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่เคยคุยกับใครจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยนะ แต่ทีมอื่นๆ หลายทีมได้ติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามข้อมูลทั่วไปเหมือนกัน"

"ผมคิดว่าจากการที่ เควิน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทำให้มันคงแปลกแน่ๆ ถ้าไม่มีใครสอบถามมาทางเราเลย ผมได้อ่านคำพูดของ มิโร่ ไรโอล่า เกี่ยวกับการที่เขาบอกว่าได้รับโทรศัพท์ถึง 20 ครั้งต่อวันเพื่อสอบถามถึงกรณีของ ปอล ป็อกบา ซึ่งผมเองก็เจอสถานการณ์แบบเดียวกัน และเอเยนต์ของ เมมฟิส เดอพาย ก็อาจจะเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน"

"ในตอนนี้มันยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ผมจะต้องเดินทางไปรอบโลกเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เควิน แต่นี่เป็นเพียงข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการเท่านั้น ผมจะคุยกับทุกคน แต่ เควิน มีความสุขมากๆ กับการเล่นที่ โวลฟ์สบวร์ก และวิธีที่พวกเขาปฏิบัติกับเขานับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจาก เชลซี เมื่อปีก่อนมันก็สุดยอดมาก"

"มันยังเหลือเกมให้เล่นอีก 5 นัด (ในลีก) และหวังว่าพวกเขาจะการันตีโควตาเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้ ดังนั้นมันจึงยังเร็วไปเกินนิดหน่อยที่จะทำการตัดสินใจอะไร เขามีสัญญากับ โวล์ฟสบวร์ก เป็นเวลา 4 ปี ดังนั้นเราจะรอดูกันว่าพวกเขาอยากทำอะไร" นายหน้าของแข้งวัย 23 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »