ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบราฮิโน่งานงอก!ภาพฟ้องแอบสูบแก๊สหัวเราะ

เบราฮิโน่งานงอก!ภาพฟ้องแอบสูบแก๊สหัวเราะ

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

ส่อต้องหาคำอธิบายเป็นการด่วนสำหรับ ไซโด้ เบราฮิโน่ หัวหอกดาวรุ่ง เวสต์บรอมวิช หลังภาพจังหวะสูบแก๊สหัวเราะถูกปล่อยว่อนโลกโซเชียล ทั้งที่เคยรับปากจะไม่ข้องเกี่ยวอีก หลังเคยถูกจับได้เมื่อปีที่ผ่านมา

ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงตัวเก่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกกล่าวหาว่าสูบแก๊สไนตรัสออกไซด์ หรือ "แก๊สหัวเราะ" หลังมีการเผยแพร่คลิปภาพของเจ้าตัวขณะกำลังสูบลูกโป่งสีม่วงที่บรรจุแก๊สดังกล่าวไว้ข้างใน ออกมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังในแดนผู้ดี ตีข่าวว่า กองหน้าวัย 21 ปีกำลังสูบแก๊สหัวเราะ โดยมีเสียงผู้หญิงไอและหัวเราะลั่นอยู่ข้างๆ ขณะที่เป็นที่เชื่อว่า เบราฮิโน่ ที่เคยถูกถ่ายภาพก่อพฤติกรรมแบบเดียวกันนี้เมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา ก่อนรับปากว่าจะไม่ทำซ้ำอีก เป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าวด้วยตัวเองเมื่อสามเดือนก่อน

สำหรับ ไนตรัสออกไซด์ หรือที่คนทั่วไปรู้จักในชื่อ "แก๊สหัวเราะ" นั้น มีฤทธิ์ที่ทำให้ผู้เสพรู้สึกมีความสุขและผ่อนคลายความตึงเครียดได้ก็จริง แต่หากเสพมากๆ ก็อาจอันตรายถึงชีวิตได้เช่นกันเพราะจะทำให้ร่างกายขาดออกซิเจนขณะเสพนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.โมนาโกเผยผียังไม่ได้ตัดสินอนาคตฟัลเกา
    วาดิม วาซิลเยฟ รองประธาน โมนาโก ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินเลยว่าจะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียรึเปล่า พร้อมเผย มีหลายทีมที่อยากได้แข้งวัย 29 ปีเหมือนกัน
  • หงส์ขาวจ้องซิวปีกโปลเสริมทัพ
    มาเชจ ไรบัส ปีกตัวจี๊ดของ เทเรค กรอซนี่ย์ ตกเป็นที่ต้องการของ สวอนซี ซิตี้ ที่พร้อมใส่เกียร์ 5 กระชากมาเสริมแกร่งในแนวรุกให้ได้ แต่อาจต้องแย่งกับ เลสเตอร์, ซันเดอร์แลนด์ และ ฮัลล์ ที่ตั้งท่าร่วมวงล่าตัวด้วยทันที
  • แฟนคู่แข่งทำพิษ! หงส์ตัดชื่อเกรียนโอ้ลุ้นแข้งแห่งปี
    หงส์แดงถอดชื่อดาวยิงชาวอิตาเลียนจากลิสต์ลุ้นรางวัลนักเตะแห่งปีของสโมสร ภายหลังแฟนทีมคู่แข่งแห่โหวตเลือกแข้งรายนี้ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หั่นชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี จากโผลุ้นชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำปีนี้ ภายหลังแฟนบอลทีมคู่แข่งรวมตัวโหวตเลือกหอกทีมชาติอิตาลี
  • แฟนหงส์เฮ!คล็อปป์ปัดปืนมุ่งหน้ามาแอนฟิลด์
    สื่อตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมปัด อาร์เซน่อล เพื่อมาคุม ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังบ่อนพนันต่างลดอัตราต่อรองการมาเป็นกุนซือ "หงส์แดง" ลงอย่างฮวบฮาบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »