ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รองปธ.โมนาโกเผยผียังไม่ได้ตัดสินอนาคตฟัลเกา

รองปธ.โมนาโกเผยผียังไม่ได้ตัดสินอนาคตฟัลเกา

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

วาดิม วาซิลเยฟ รองประธาน โมนาโก ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินเลยว่าจะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียรึเปล่า พร้อมเผย มีหลายทีมที่อยากได้แข้งวัย 29 ปีเหมือนกัน

วาดิม วาซิลเยฟ รองประธาน อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะซื้อขาด ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบียที่ยืมไปจากพวกเขาหรือไม่

"ปีศาจแดง" ควักกระเป๋าไป 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เพื่อยืมตัว ฟัลเกา มาจาก โมนาโก เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยพวกเขามีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดกองหน้าทีมชาติโคลอมเบียด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จากการที่ ฟัลเกา โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้อนาคตของแข้งวัย 29 เป็นที่กังขาสุดๆ

วาซิลเยฟ ให้สัมภาษณ์กับ นีซ มาแต็ง สื่อในแดนน้ำหอมว่า "ผมได้พบกับบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และพวกเขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้เงื่อนไขซื้อ ฟัลเกา หรือเปล่า มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขา แต่พวกเขาก็ยังให้โอกาสเขาเพื่อที่จะทำการตัดสินใจในตอนที่จบฤดูกาลไปแล้ว"

ผู้บริหารระดับสูงของ โมนาโก เสริมว่ามีหลายทีมที่ให้ความสนใจอดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด เช่นกัน แต่พวกเขาจะรอฟังการตัดสินใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอันดับแรก "ตอนนี้เรายังไม่ได้เจรจากับทีมอื่น ถึงแม้จะมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาก็ตาม การตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

วาซิลเยฟ กล่าวว่า ฟัลเกา เคยมีปัญหากับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของทีมด้วย "เขาเจออุบัติเหตุใน โมนาโก เขามีปัญหากับโค้ช มันมีความไม่ลงรอยกัน และเขาก็ยังได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก รวมถึงพลาดศึกฟุตบอลโลกด้วย ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ปีก่อนนั้น เขาเข้ามาบอกกับเราว่าเขาอยากเล่นในเกมที่มีระดับสูง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือ!ผีโอเคจ่าย34ล.ยูโรซิวเดปายร่วมทีม
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพื่อกระชาก เมมฟิส เดปาย กองกลางฟอร์มแรง ที่ทำผลงานสุดแจ่มให้ตันสังกัดมาเสริมทัพ ในราคา 34 ล้านยูโร (ราว 1,224 ล้านบาท)
  • ผีเล็กถกปอร์โต้ซิวมาร์ติเนซร่วมก๊วน
    แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มร้อน ปอร์โต้ กลายเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้ากระชากตัวเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ หลังส่อแววเมินเซ็น ราดาเมล ฟัลเกา ร่วมทัพถาวร ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อาจโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้
  • ดิมาเรียยิ้ม!อวดรอยสักหมายเลข7บนแขนซ้าย
    หมายเลขโปรด! อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ส่อท่าบอกใบ้ต้องการอยู่กระชากในโรงละครแห่งความฝันต่อไปอีกนาน หลังนั่งให้ช่างลงเข็มสักเลข 7 เบอร์เดียวกับหมายเลขเสื้อในทีมชาติและ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฏเด่นหราอยู่บนแขนซ้าย
  • ปืนแห้ว!เดอะซันแฉคล็อปป์สนคุมหงส์-ผี
    สื่อเดอะ ซัน ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางจะมารับงานแทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แถมยังระบุว่าหากได้รับการติดต่อมาคุมทีมในแดนผู้ดี ต้องการรับงานที่ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »