ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกระพือ!ผีโอเคจ่าย34ล.ยูโรซิวเดปายร่วมทีม

สื่อกระพือ!ผีโอเคจ่าย34ล.ยูโรซิวเดปายร่วมทีม

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพื่อกระชาก เมมฟิส เดปาย กองกลางฟอร์มแรง ที่ทำผลงานสุดแจ่มให้ตันสังกัดมาเสริมทัพ ในราคา 34 ล้านยูโร (ราว 1,224 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว เมมฟิส เดปาย ปีกดาวโรจน์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้ต้นสังกัด โดยยิง 20 ประตู ตลอดจนสร้างโอกาสยิง 54 ครั้ง ในเกมลีก ช่วยให้ทีมดังแดนกังหันลมคว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี มาสดๆร้อนๆ โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวระบุว่า "ปีศาจแดง" ได้สอบถามไปยัง พีเอสวี ถึงความเป็นไปได้เพื่อคว้านักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางแล้ว

จนกระทั่งล่าสุดรายงานระบุว่า แม้เจ้าตัวยังไม่ได้เจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับทางยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี เพื่อกระชาก เดปาย มาร่วมทัพแล้วในราคา 34 ล้านยูโร (ราว 1,224 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็กถกปอร์โต้ซิวมาร์ติเนซร่วมก๊วน
    แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มร้อน ปอร์โต้ กลายเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้ากระชากตัวเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ หลังส่อแววเมินเซ็น ราดาเมล ฟัลเกา ร่วมทัพถาวร ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อาจโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้
  • ดิมาเรียยิ้ม!อวดรอยสักหมายเลข7บนแขนซ้าย
    หมายเลขโปรด! อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ส่อท่าบอกใบ้ต้องการอยู่กระชากในโรงละครแห่งความฝันต่อไปอีกนาน หลังนั่งให้ช่างลงเข็มสักเลข 7 เบอร์เดียวกับหมายเลขเสื้อในทีมชาติและ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฏเด่นหราอยู่บนแขนซ้าย
  • ปืนแห้ว!เดอะซันแฉคล็อปป์สนคุมหงส์-ผี
    สื่อเดอะ ซัน ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางจะมารับงานแทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แถมยังระบุว่าหากได้รับการติดต่อมาคุมทีมในแดนผู้ดี ต้องการรับงานที่ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น
  • มูเผยเกือบโดนน้องฟูหลอกจนเปลี่ยนแผนเกมเจอผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผย ม็องซูร์ น้องชายของ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะทำให้เขาซวย เพราะน้องของแข้งวัย 27 ปี มาหลอกคนเฝ้าประตูที่โรงแรมของ "สิงห์บลูส์" ว่าตัวเองคือกองกลางทีมชาติเบลเยียม และลงเล่นไม่ได้ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน จนต้องมาขอตั๋วจาก เอแด็น อาซาร์ ยังดีที่ตัวเองเอะใจทัน เปิดโทรศัพท์หารูปของพี่น้อง เฟลไลนี่ จนรู้ความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »