ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยเกือบโดนน้องฟูหลอกจนเปลี่ยนแผนเกมเจอผี

มูเผยเกือบโดนน้องฟูหลอกจนเปลี่ยนแผนเกมเจอผี

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผย ม็องซูร์ น้องชายของ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะทำให้เขาซวย เพราะน้องของแข้งวัย 27 ปี มาหลอกคนเฝ้าประตูที่โรงแรมของ "สิงห์บลูส์" ว่าตัวเองคือกองกลางทีมชาติเบลเยียม และลงเล่นไม่ได้ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน จนต้องมาขอตั๋วจาก เอแด็น อาซาร์ ยังดีที่ตัวเองเอะใจทัน เปิดโทรศัพท์หารูปของพี่น้อง เฟลไลนี่ จนรู้ความจริง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาเกือบจะโดนหลอกแล้วว่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นไม่ได้ในเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ "ปีศาจแดง" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ในโรงแรมไปเข้าใจผิดคิดว่าอดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน มาบอกเองว่าจะไม่ได้ลงเล่น แต่ที่จริงแล้วนั่นเป็น ม็องซูร์ น้องชายของเขา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคึกสุดขีดหลังเก็บชัยชนะในลีกได้ 6 เกมติดต่อกัน และ เฟลไลนี่ ก็เป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ทำให้ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล มีผลงานอันสุดยอด จนถึงขนาดที่ มูรินโญ่ ต้องวางแผนรับมือกับกองกลางชาวเบลเยียมเป็นกรณีพิเศษ

อย่างไรก็ตาม ในเช้าวันที่มีการแข่งขัน เจ้าหน้าที่เฝ้าประตูบอกกับ มูรินโญ่ ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมเดินทางมาที่โรงแรมของ "สิงห์บลูส์" พร้อมบอกว่าเขาจะไม่ได้เล่นนัดดังกล่าว โดยที่คนๆ นั้นหน้าเหมือนกองกลางหัวฟูมาก แถมไม่ได้ใส่ชุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย จนทำให้หลายคนนึกว่าเป็นตัวจริง

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "ผมลงมาจากห้องในตอนเช้า แล้วคนเฝ้าประตูก็บอกว่า -เฟลไลนี่ จะไม่ได้เล่นเกมนี้- ตอนนั้นคนเฝ้าประตูถามเขาว่า -คุณมาทำอะไรที่นี่ ?- แล้วเขาก็ตอบว่า -ผมคือ เฟลไลนี่ และผมมาเอาตั๋วจาก เอแด็น อาซาร์ เพื่อนของผม-"

"ผมเอะใจบางอย่าง ผมเลยใช้โทรศัพท์ของผมเข้า กูเกิ้ล แล้วพิมพ์คำว่า น้องชาย เฟลไลนี่ และหน้าเขาก็เหมือนกันเด๊ะ ดังนั้นผมเลยเอารูปไปให้คนเฝ้าประตูดู แล้วถามว่า -ที่คุณเห็นมันคนนี้ หรือคนนี้ ?- คนเฝ้าประตูดูภาพแล้วตอบว่า -คนนี้- ซึ่งผมก็สวนไปว่า -งี่เง่าเอ๊ย นี่มันน้องของเขา-" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม! อาร์วีพีคัมแบ็คช่วยทีมสำรองแล้ว
    หลังจากมีชื่อบนม้านั่งสำรองที่เกมบุกพ่ายทัพสิงห์บลูส์ ล่าสุดหอกจอมเก๋าชาวดัตช์สามารถลงสนามได้แล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีกชุดยู 21 ของปีศาจแดง
  • แพงไปไหม?สิงห์เตรียมยื่น20ลป.ล่าเครสส์เวลล์
    สื่อตีข่าว เชลซี เตรียมขนเงิน 20 ล้านปอนด์ ไปสู่ขอ อารอน เครสส์เวลล์ ฟูลแบ็ก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มคงเส้นคงวาอย่างเหลือเชื่อในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นแรกของตัวเอง
  • แข้งสิงห์ฉลองชัยร่วมงานการกุศลของดร็อกบา
    บรรดาแข้ง เชลซี นำโดย จอห์น เทอร์รี่ แนวรับกัปตันทีม, เอแดน อาซาร์, ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เนมานย่า มาติช ตบเท้าไปร่วมงานการกุศลของ ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรี่โคสต์ อย่างสบายใจ หลังเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • มูยกอาซาร์ติดท็อปทรีสุดยอดแข้งโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยก เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ยกเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ แต่ก็ถ่อมตัวอยู่เสมอ และสมควรที่จะคว้าแข้งยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »