ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพงไปไหม?สิงห์เตรียมยื่น20ลป.ล่าเครสส์เวลล์

แพงไปไหม?สิงห์เตรียมยื่น20ลป.ล่าเครสส์เวลล์

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว เชลซี เตรียมขนเงิน 20 ล้านปอนด์ ไปสู่ขอ อารอน เครสส์เวลล์ ฟูลแบ็ก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มคงเส้นคงวาอย่างเหลือเชื่อในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นแรกของตัวเอง

เชลซี สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขามีความชัดเจนที่จะเดินหน้าคว้าตัว อารอน เครสส์เวลล์ แบ็กซ้าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

"สิงห์บลูส์" ได้ส่งแมวมองไปดูฝีเท้าของฟูลแบ็กวัย 25 ปี เมื่อเร็วๆ นี้ หลังนักเตะเปิดตัวได้น่าประทับใจในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันดูเหมือนว่า ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายบราซิเลียน มีโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเหตุให้มีรายงานล่าสุดว่า เชลซี มีความชัดเจนที่จะดึง เครสส์เวลล์ มาเป็นอะไหล่ในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่า "ขุนค้อน" จะยินดีปล่อยเขาออกไป หากได้เม็ดเงินที่ 20 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ถึงแม้ "เดอะ แฮมเมอร์ส" จะตั้งค่าตัวของอดีตแข้ง อิปสวิช ทาวน์ ที่ยังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไว้ในราคาที่สูง แต่ดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะโยกไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »