ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อย้าย?ยาย่าเผยพร้อมรับความท้าทายใหม่

ส่อย้าย?ยาย่าเผยพร้อมรับความท้าทายใหม่

Posted 22/04/2015 by siamsport


ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เผยเอง เขาพร้อมเจอกับความท้าทายใหม่ๆ หลังตลอดช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่หยุด ระบุสำหรับเขาแล้วเงินมันเป็นปัจจัยรอง เมื่อเทียบกับการได้รับความรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ หรือการได้พบกับความท้าทายแบบใหม่

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งสัญญาณว่า พร้อมย้ายทีม เมื่อแย้มว่าเขาพร้อมเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังมีรายงานว่าเขาไม่พอใจเท่าไหร่ที่ฤดูกาลนี้แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" มักจะพุ่งเป้ามาตำหนิที่เขาเป็นหลักในช่วงที่ทีมมีฟอร์มไม่ดี ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุด

ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ เปิดใจว่า "ไม่มีค่าเหนื่อยแบบไหนที่จะทำให้ผมอยู่กับทีมได้ถ้าผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นั่น หรือไม่มีความท้าทายสำหรับผมแล้ว มันคงเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลสำหรับผม (ที่จะอยู่ต่อทั้งที่ไม่มีความท้าทายแล้ว) มันจะมีช่วงเวลาที่ตัวเลขไม่สามารถหยุดความไม่สมเหตุสมผลที่ผมเจอได้ มันจะมีช่วงเวลาที่ตัวเลขไม่สามารถหยุดยั้งพวกเราได้ มันเหนือกว่านั้น"

 "ส่วนเรื่องอนาคตเนี่ย ผมเองก็ไม่รู้อะไรเหมือนกับพวกคุณนั่นแหละ เพราะผมจะไปในที่ที่ผมได้รับความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ นั่นเป็นนิสัยตามธรรมชาติของผม เมื่อไหร่ก็ตามที่สโมสรกำลังมีผลงานที่ไม่ดี พวกนักเตะตัวหลักๆ จะต้องทนรับคำด่าแทนอยู่ตลอดเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »