ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสมั่นราชันไม่สั่นคลอนแม้ขาดสามประสาน BBM

โครสมั่นราชันไม่สั่นคลอนแม้ขาดสามประสาน BBM

Posted 22/04/2015 by goal.com

 

มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เชื่อว่าทีมของเขาไม่สามารถเอาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะมาเป็นข้ออ้างได้ และเชื่อว่าทีมจะผ่านปัญหานี้ไปได้

โทนี โครส มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีมของเขาไม่มีปัญหาแน่นอน แม้จะมีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บมากมายก่อนเกมกับแอตเลติโก มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองวันพุธนี้

เกมดังกล่าวราชันชุดขาวจะไม่มีทั้งลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบลและคาริม เบนเซมาที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามได้

"มันไม่ใช่เรื่องดีที่มีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่มันไม่ควรถูกนำมาเป็นข้ออ้าง ไม่ต้องสงสัยว่าโมดริชเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แต่เราต้องโฟกัสในการเก็บชัยชนะของเกม" โครส กล่าว

"เรามีแรงจูงใจสูงมาก เราทำได้ดีในเกมเลกแรก แอต.มาดริดเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากสำหรับเรา แต่เกมนี้ เรามีโอกาสที่จะชนะพวกเขา ชัยชนะจะเป็นสิ่งที่สวยงามสำหรับเรา"

"เราต้องเล่นให้ได้แบบครึ่งแรกในเกมเลกแรก อย่างไรก็ตามเราต้องทำมันให้ได้ตลอดทั้งเกม ทุกคนรู้จักแอต.มาดริดดี พวกเขาชนะเามาหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา เป้าหมายของเราคือผ่านไปเล่นรอบรองชนะเลิศ เราต้องครองแดนกลางได้และเราต้องสร้างโอกาสให้ได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม้มีแข้งเจ็บ! อันเชเชื่อขุมกำลังราชันเจ๋งสุดในโลก
    บอสใหญ่ของโลส บลังโกสเชื่อว่าทีมของเขามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลก และแม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บแต่ก็สามารถทดแทนกันได้เสมอ
  • มันส์หยด!ราชันจัดโด้ซัด,ตราหมีมีกรีซมันน์โป้ง
    เรียกได้ว่าต้องลุ้น กันแบบนาทีต่อนาที..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี อ็องตวน กรีซมันน์ คือตัวอันตรายล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 22 เม.ย. ศกนี้
  • ปาแป็งยกเมสซี่-โด้สุดพิเศษไม่มีใครเทียบได้
    ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง อดีตยอดกองหน้าฝรั่งเศส ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งสุดพิเศษที่จะไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ พร้อมชี้ทั้งคู่ต่างมีการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง
  • คอนเฟิร์ม!เบลเจ็บน่องวืดช่วยราชันบู๊ตราหมี
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ชวดลงช่วย "ราชันชุดขาว" ลั่นสกอร์ใส่ แอตเลติโก มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพุธนี้ แน่นอนแล้ว หลังยังไม่หายหายเจ็บน่องที่ได้รับจากเกมลีกที่ชนะ มาลาก้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »