ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อนาคตยังเปิดกว้าง!ราฟาปัดเปล่าคุยกับเรือใบ

อนาคตยังเปิดกว้าง!ราฟาปัดเปล่าคุยกับเรือใบ

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ นาโปลี เผยเอง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ แมนฯ ซิตี้ เกี่ยวกับการจะเข้าไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" เลย แม้แต่ข้อเสนอเขาก็ยังไม่ได้รับด้วยซ้ำ แย้มพร้อมอยู่กับทีมดังแห่งถิ่น ซาน เปาโล ต่อไป หากสโมสรมีแผนพัฒนาทีมที่ดี พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้ลงไปเล่นเพื่อเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ในเกม ยูโรปา ลีก นัดสอง วันพฤหัสบดีนี้ให้ได้ด้วย

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า เขาไม่ได้มีการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะเข้าไปกุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" แทนที่ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี แต่อย่างใด

เบนิเตซ จะหมดสัญญากับทีมดังแห่งถิ่น ซาน เปาโล ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และหลายฝ่ายก็เชื่อกันว่าหลังจบฤดูกาลนี้เขาจะบอกลาการคุมทีมในแดนมะกะโรนีแน่ หลังจากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า ซึ่งนั่นทำให้กุนซือชาวสแปนิชตกเป็นข่าวกับหลายทีม โดยที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยสาเหตุที่ เปเยกรีนี่ พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้

อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมไม่ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับ นาโปลี ผมไม่ได้คุยกับ ซิตี้ ด้วย ผมไม่เคยได้รับข้อเสนอจากพวกเขาเลย จริงอยู่ที่ว่าในอังกฤษ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ทำผลงานได้ดีมากๆ แต่ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับ นาโปลี เท่านั้น ถ้าสโมสรมีแผนจะพัฒนา ผมก็จะคุยกับครอบครัวของผม และพิจารณาความเป็นได้ที่จะอยู่กับทีมต่อ"

เบนิเตซ กระตุ้นลูกทีมให้คว้าชัยชนะเหนือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่สนาม ซาน เปาโล วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ ให้ได้ด้วย ถึงแม้พวกเขาจะจ่อเข้ารอบเต็มแก่แล้ว จากการที่นัดแรกบุกไปถล่ม "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ถึงสนาม โฟล์กสวาเก้น อารีน่าได้ถึง 4-1 ก็ตาม "การเอาชนะพวกเขาถือเป็นเรื่องสำคัญต่อการทำให้เรามีโอกาสไปถึงรอบชิงชนะเลิศ และอาจได้แชมป์ ยูโรปา ลีก ทีมชุดนี้มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง และเราสามารถทำได้ดีใน เซเรีย อา เช่นกัน"

"นาโปลี เป็นทีมของเมืองนี้ และของแฟนๆ ถ้าเมืองนี้ได้เห็นทีมของพวกเขาไปถึงนัดชิงชนะเลิศ มันก็จะทำให้เกิดความภาคภูมิใจ แฟนๆ อยากเห็นทีมของพวกเขาได้แชมป์อยู่เสมอ ซึ่งทีมชุดนี้ก็เคยได้ทั้งแชมป์ โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา มาแล้ว และยังมีโอกาสได้แชมป์เพิ่มขึ้นอีก การที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และพัฒนาระดับของเราจะถือเป็นเรื่องที่ดีกว่าเดิม เรายังอยากพัฒนาต่อไป และการที่จะทำอย่างนั้นได้เราก็ต้องจัดการทีมให้ดี" กุนซือวัย 55 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!โรม่าไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ต๊อตติ
    สื่อ เจมส์ ปัลล็อตต้า บอสใหญ่ โรม่า ไม่อยากจะยื่นสัญญาใหม่ให้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมตัวเก๋า ที่จะหมดสัญญาในปี 2016 ซึ่งส่งผลให้นักเตะอาจผันตัวเองไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสร "จัลโล่รอสซี่" ในปีหน้า
  • ชาวเกาะตั้งเฟสต้าคุมทัพหนีตกชั้นแทนซีแมน
    ทีม "ชาวเกาะ" กายารี่ รองบ๊วยกัลโช่ เซเรีย อา หมดสิ้นหนทาง ตัดสินใจจิ้ม จานลูก้า เฟสต้า อดีตกองหลังคนดังของทีม และ อินเตอร์ มิลาน, มิดเดิ้ลสโบรช์ คนเมืองชาวเกาะแท้ๆ มาคุมทัพแทน ซเดเน็ค ซีแมน ไปจนจบซีซั่น
  • ปธ.ปาแลร์โม่ย้ำดิบาล่า50ล้านยูโรขาดตัว
    เมาริซิโอ ซัมปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ยืนยันชัดเจนหากซัมเมอร์นี้มีทีมไหนกล้าทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร ก็พร้อมปล่อย เปาโล ดิบาล่า หัวหอกตัวเก่ง ให้ทันที หลังตัวแทนนักเตะเผยมีหลายสโมสรตามตื้อ
  • ยูเว่ร่วมแจมล่าสเตอร์ลิง50ล้านปอนด์
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล น่าจะกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมจ่ายเงินให้ "หงส์แดง" 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึงไปแทน ปอล ป็อกบา แต่คงต้องแข่งกับยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ที่สนใจดาวเตะทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »