ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แคท’นางเอก7สี เปิดซิงโชว์หวิว การันตีเซ็กซี่เต็มสิบ

‘แคท’นางเอก7สี เปิดซิงโชว์หวิว การันตีเซ็กซี่เต็มสิบ

Posted 23/04/2015 by สยามบันเทิง

 

เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปก Mix Magazine นางเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต “แคท” ซอนญ่า สิงหะ สารภาพตื่นเต้น แต่ก็แอบให้คะแนนความเซ็กซี่แบบสิบเต็ม ซึ่ง สาวแคท กล่าวว่า
 

“กับการถ่ายแบบครั้งนี้ แคทค่อนข้างตื่นเต้นค่ะ แต่พอทำงานจริงๆ ค่อนข้างสบายใจ เพราะทางหนังสือเขาอยากได้เซ็กซี่จากข้างในมากกว่า ซึ่งค่อนข้างตรงกับคอนเซปต์คือ เรื่องของเสน่ห์ ซึ่งแคทมองว่า ความเป็นธรรมชาตินี่แหละ คือเสน่ห์ของผู้หญิงที่แท้จริง อาจจะมีองค์ประกอบอื่นช่วยด้วย เช่น สายตา ท่าทางการโพส หรือแม้กระทั่งแสงและเงาของภาพ ซึ่งทำให้แฟชั่นเซ็ตนี้ออกมาโอเคมากเลยค่ะ สวยมาก ส่วนเรื่องเตรียมความพร้อม แคทก็พักผ่อนเต็มที่อย่างเดียวเลย เพราะแคทออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว เลยไม่ห่วงเรื่องรูปร่าง เลยขอสดใสพร้อมทำงานไว้ก่อน ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ก็แอบให้คะแนนตัวเองเกือบเต็มสิบนะ (ยิ้ม) เพราะมันคือตัวเราเลย คือดึงเสน่ห์และความรู้สึกข้างในและถ่ายทอดออกมา ซึ่งบางครั้งคำว่าเซ็กซี่ ไม่จำเป็นจะต้องใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นเสมอไป แค่เราดูดี เป็นธรรมชาติ เป็นตัวเองและแสดงออกอย่างเหมาะสมแค่นี้ก็ดูดี เซ็กซี่แล้วค่ะ”

 
ภาพจาก :  Mix Magazine

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียดายจุง "ใหม่" แขวนเต้าแพร่บบนึง
    ซัมเม่อร์นี้หนุ่มๆ บางคนอดฟิน เซ็งจุงเบย เพราะ ดาราสุดเซ็กซี่ "ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ซัมเมอร์นี้sheประกาศแขวนเต้าพักหวิวชั่วคราว อร้าย..ยย ยังไงกันล่า?
  • จะลุคไหน? "พิชชี่" ก็เซ็กซี่ ซู่ซ่า!!
    มาเจอลุคนี้ ของสาวโสด แซ่บ สวยและรวยเฟ่อร์ "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร ที่มาพร้อมแฟชั่นหน้าร้อน ลงปก SLIM UP vol. 8 no. 85 April 2015 ให้หนุ่มๆตามเช็ค สถานะและลีลาท่าโพสต์ สุดเปรี้ยวปรี๊ดด จนเข็ดฟัน!
  • เซ็กซี่เป็นหมู่คณะ วง‘CupC’โชว์อึ๋มเต้าทะลัก
    เรียกได้ว่าสวย แซบ ทุกองศา สำหรับ 5 สาว สุดเปรี้ยวที่น่าจับตามองในขณะนี้ นั่นก็คือ วง Cup C (คัพซี) ที่สมาชิกประกอบไปด้วย ลูกแพร์, มิ้มมี่, เนม, นิคกี้, ซอง นักร้องน้องใหม่เสียงดี ที่พกพาความน่ารักสดใส เซ็กซี่เต็มร้อย ล่าสุดทั้ง 5 สาว ก็ได้มาอวดหุ่นเป๊ะ สุดเซ็กซี่แบบหมู่คณะ กับการถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร z2 ที่เผยผิวขาวจั๊วะ โชว์อึ๋มทะลัก อวดหุ่นในซัมเมอร์นี้ที่ต้องต้องร้อนฉ่า งานนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องเลือดกำเดาไหลไปตามๆ กันเลยล่ะ
  • อิม น้ำตานอง! เลิกหนุ่มคนรัก เจอความจริงที่รับไม่ได้
    ทำเอานักแสดงสาวอารมณ์ดี "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวนัดสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวประกาศตัดสัมพันธ์หนุ่มคนรักหลังใช้เวลาคบหาดูใจมานานกว่า 2 ปีเต็ม ท่ามกลางเสียงคัดค้านของผู้เป็นแม่ กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับรู้ความจริงบางอย่างของฝ่ายชายหลังร่วมหุ้นทำรายการโทรทัศน์ "เที่ยวครื้นเครง" จนถึงขั้นทรุดหนักเข้าโรงพยาบาล และกลายมาเป็นสาเหตุให้ต้องบอกเลิก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »