ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูน,คาร์ริคพร้อมใจทวีตยินดีกับชิชาซัดดับหมี

รูน,คาร์ริคพร้อมใจทวีตยินดีกับชิชาซัดดับหมี

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค สองแข้งสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตแสดงความยินดีกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่กำลังโม่แข้งให้ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว อย่างทันควัน หลังแข้งเม็กซิกัน เพิ่งเป็นฮีโร่ซัดชัยให้ "ราชันชุดขาว" เชือด แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธ ตบเท้าเข้ารอบตัดเชือก ศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ได้อย่างเฉียดฉิว

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  และ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์รุ่นพี่ร่วมทีม ใช้ "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิตแสดงความยินดีกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่เพิ่งเป็นฮีโร่ทำประตูให้ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน ชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ต้องดิ้นรนในการลงสนามอย่างหนักกับ "ราชันชุดขาว" ในรูปแบบแข้งยืมตัวระยะยาวจาก "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี เขากลับกลายเป็นผู้สร้างความแตกต่างจากการยิงประตูชัยในนาทีที่ 88 ของเกม ที่สนามซานติเอโก้ เบร์นาเบว ช่วยให้ต้นสังกัดตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยผลรวม 2 นัด เอาชนะทีม "ตราหมี" 1-0 และทำให้เพื่อนร่วมทีม แมน ยูไนเต็ด อย่าง รูนี่ย์ และ คาร์ริค รู้สึกดีใจที่เห็นเขากลายเป็นฮีโร่และโผล่ขึ้นมาอยู่บนข่าวหน้าหนึ่ง

        รูนี่ย์ ทวีตผ่าน @WayneRooney ชมรุ่นน้องตัวเองว่า  "@CH14_ ใช่เลย ยินดีด้วยนะเพื่อน" ในขณะที่ คาร์ริค ทวีตผ่านแอ็คเคาท์ตัวเอง @carras16 ชม ชิชาริโต้ ว่า "ไม่แปลกใจเลยสักนิด @CH14_ ยินดีด้วยจริงๆ เพื่อน"

ทั้งนี้ทัพ  "โลส บลังโกส" จะผ่านไปเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน, บาร์เซโลน่า คู่กัดตลอดกาล หรือ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงและแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยหลังสุด ในรอบตัดเชือก ขณะที่พวกเขากำลังมองถึงการกลายเป็นทีมแรกในยุคของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »