ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งปราสาทถึงไทยดิ่งกลับบุรีรัมย์เตรียมลุยไทยลีก

แข้งปราสาทถึงไทยดิ่งกลับบุรีรัมย์เตรียมลุยไทยลีก

Posted 23/04/2015 by goal.com

 

ทัพปราสาทสายฟ้าเดินทางกลับดึงประเทศไทยแล้วหลังไม่สามารถเก็บแต้มจากเกาหลีใต้ได้ พร้อมมุ่งหน้าสู่บุรีรัมย์ทันทีเพื่อเตรียมรอรับราชนาวี

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังบุกไปแพ้ ซองนัม เอฟซี 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทันชอน สปอร์ต คอมเพล็ก ประเทศเกาหลีใต้

แข้งปราสาทสายฟ้าออกเดินทางตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ โดยขึ้นเครื่องที่สนามบินนานาชาติอินชอน เวลาประมาณ 9.30 น. ตามเวลาที่เกาหลีใต้ ก่อนจะเดินทางมาถึงกรุงเทพ เวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยทันทีที่มาถึง นักเตะทั้งหมดพร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชและผู้บริหารได้ขึ้นเครื่องต่อไปยัง จังหวัดบุรีรัมย์ ทันทีเพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 ซึ่งจะเปิดไอโมบาย สเตเดียม ต้อนรับ ราชนาวี ทีมอันดับ 15 วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้

สำหรับสถานการณ์ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มสายเอฟ ของตัวแทนจากประเทศไทย หลังแพ้ติดต่อกันมา 2 นัดทำให้ยังคงมี 7 แต้ม เท่ากับ กัมบะ โอซาก้า และจำเป็นต้องชนะ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่มที่ตกรอบไปแล้ว ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ที่ไอโมบาย สเตเดียม ให้ได้หรืออย่างน้อยต้องทำผลงานให้ดีกว่า กัมบะ โอซาก้า ซึ่งจะเปิดบ้านรับ ซองนัม เอฟซี ที่เข้ารอบไปแล้ว จึงจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »