ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิธีคลายร้อน ดาราเริงร่า เล่นน้ำในสระ

วิธีคลายร้อน ดาราเริงร่า เล่นน้ำในสระ

Posted 24/04/2015 by สยามบันเทิง

 

วิธีคลายร้อนของดาราสาวในเดือนเมษายน เรียกว่า หลายๆ คนจะลงทะเลก็กลัวดำ งานนี้เลยลงสระให้คลอรีนกัดผิวเล่นๆ ซะเลย และถึงแม้จะลงแค่สระ แต่สาวๆ เหล่านี้ ก็จัดเต็มไม่หยอก เพราะลั้นลาอวดหุ่นเต็มที่ ไม่เชื่อดูได้จากที่ทาง สยามบันเทิง เอามาให้ดู พูดได้คำเดียวว่า แซบ!  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝังใจ?"เพ้นท์"อดีตกิ๊ก"โดม"คลั่งซุปตาร์กิมจิหน้าคล้ายหล่อขั้นเทพ
    ไร้ข่าวคราวมานาน ล่าสุดสาว "เพ้นท์"ปารณัท พัฒชู อดีตหวานใจของหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหูในวงการแฟนคลับเกาหลีเมืองไทยว่านางเป็นติ่ง "เซฮุน"แห่ง เอ็กโซ (EXO)ตัวแม่ ที่เมื่อเร็วๆนี้เซเลบฯคนดังได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปงานแจกลายเซ็นต์ของนักร้องขวัญใจในแดนกิมจิ
  • ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบนิตยสาร Grazia อวดความเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ใจละลาย
    ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Grazia Korea โชว์เสน่ห์ความสวย เซ็กซี่ แบบจัดเต็ม ทำหนุ่ม ๆ ใจละลาย
  • ใบเตย อาร์สยาม ใส่ทูพีซโชว์อึ๋ม เซ็กซี่ปาร์ตี้สงกรานต์
    ขณะที่ผู้คนเตรียมไปเที่ยวเล่นสงกรานต์ในสถานที่ต่างๆ นักร้องสาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เลยขอประเดิมสวมทูพีซเล่นสงกรานต์กลางสระน้ำที่บ้านหรู พร้อมโพสต์ข้อความ เวลคัม ทู สงกรานต์ พร้อมโพสต์ภาพอวดเซ็กซี่ปาร์ตี้สงกรานต์อย่างสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อนลง IG แม้จะเป็นการแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ผิดกติกา เพราะ สาวใบเตย เลือกสวมทูพีซจัดฉลองสู่เทศกาลสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อน ในการสวมชุดว่ายน้ำมาเล่นน้ำกันที่กลางสระของหมู่บ้านที่เธอพักอาศัยอยู่ โดยเป็นภาพที่เห็นถึงความสนุกสนานของกลุ่มเพื่อนสาวที่เรียกว่า แซบทั้งกลุ่มเลยทีเดียว
  • โอ้ววว...เคยเห็นไหม! บิกินี่ทองอร่าม บน-ล่างของ "อะตอม"
    ใครบ้างไม่รู้จัก "อะตอม" ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เธอมีฉายา ''อั้ม 2'' โดดเด่นจากผลงานถ่ายแบบแนว เอ๊กซ์ เซ็กบอมส์ อวดทรวดทรง องเอวชวนสยิว ปลุกใจเสือป่า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »