ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟารีอาสไม่หวั่นพาสุพรรณเล่นเกมหนัก3นัดในรอบสัปดาห์

ฟารีอาสไม่หวั่นพาสุพรรณเล่นเกมหนัก3นัดในรอบสัปดาห์

Posted 24/04/2015 by goal.com

 

กุนซือดีกรีอดีตแชมป์เอซีแอลยืนยันพร้อมพาลูกทีมลงเล่นโปรแกรมต่อเนื่อง 3 นัดในรอบสัปดาห์นี้มั่นใจยังรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมไว้ได้

แซร์โจ ฟารีอาส เทรนเนอร์คนเก่งของ สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่แสดงความวิตกกังวลใดๆกับการที่ต้องพาทีมลงเล่นในโปรแกรมหนัก 3 นัดช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้ และมั่นใจว่าจะยังคงรักษาฟอร์มร้อนแรงแบบ 6 นัดที่ผ่านมาได้

ช้างศึกยุทธหัตถีเป็นเพียง 1 ใน 2 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครหลังผ่าน 6 นัดแรกโดยพวกเขาจะต้องลงเล่น 3 เกมในรอบสัปดาห์นี้ เริ่มจาก เปิดบ้านรับ ศรีสะเกษ เอฟซี วันเสาร์ที่ 25 เมษายน และบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันพุธที่ 29 เมษายน ก่อนจะกลับมาทำศึกบิ๊กแมตช์กับชลบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี วันที่ 3 พฤษภาคม

"เราพยายามเตรียมทีมให้พร้อมอยู่ตลอดทุกๆสัปดาห์" กุนซือบราซิลเลียน กล่าวผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (suphanburifootballclub) "ในสัปดาห์นี้เราจะต้องพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ผมคิดว่าผู้เล่นของเราจะทำได้ดีในเกมนี้"

"เราเพิ่งแยกทีมอีกหนึ่งชุดไปเล่นกับ ปัตตานี เอฟซี ในรายการโตโยต้า ลีก คัพ ทำให้ทีมของเราตอนนี้ค่อนข้างสมบูรณ์และมีสมดุลมากในตอนนี้ ในส่วนสถิติไร้พ่ายในตอนนี้ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแรงกดดันสำหรับทีมเรา เพราะเราจะมองไปข้างหน้าเท่านั้น และไม่สนใจสิ่งที่ผ่านมา เรากำลังพัฒนาต่อไปทีละสเต็ปทีละขั้นตอน"

"เรื่องของโปรแกรมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี จะต้องเจอกับเกม 3 นัดในหนึ่งสัปดาห์ เราอาจจะกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บและอาการล้าของผู้เล่น แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาสำหรับเรา เพราะทุกทีมก็ต้องเจอเหมือนกัน ผมมั่นใจว่าทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีในช่วงโปรแกรมหนัดในสัปดาห์หน้า" อดีตเฮดโค้ชโปฮัง สตีลเลอร์ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »