ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เย็นนี้รู้!จับติ๋วรอบตัดเชือกถ้วยยุโรปใครเจอใคร

เย็นนี้รู้!จับติ๋วรอบตัดเชือกถ้วยยุโรปใครเจอใคร

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

ในที่สุดก็ได้ 4 ทีมสุดท้ายในรอบตัดเชือกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยช่วงเย็นวันนี้จะได้รู้ผลการจับสลากประกบคู่แล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรเชื่อว่ารอบชิงถ้วยใบใหญ่ยุโรปปีนี้สมการรอคอยแน่

4 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกประกอบด้วยสองตัวแทนลีกสเปนอย่าง"แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พร้อมด้วยจ่าฝูงบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ ว่าที่แชมป์กัลโช่เซเรียอา "ม้าลาย" ยูเวนตุส

โดย "ม้าลาย" ยูเวนตุส อดีตแชมป์ 2 สมัยไม่เคยมาถึงรอบนี้มา 12 ปีแล้วถูกยกให้เป็น"ม้ามืด" เนื่องจากมีระบบกองหลังเหนียวแน่นเล่นรัดกุมเป็นหลัก ส่วนอีกสามทีมที่เหลือต่างเป็นตัวเต็งลำดับเหนือกว่าเพียงแต่จัดลำบากเหลือเกินทีมไหนคือ "เต็งแชมป์"

ทั้งนี้ 3 ใน 4 ทีมที่มาถึงรอบนี้มีลุ้นทริปเปิลแชมป์คือยูเวนตุส,บาเยิร์น และ บาร์เซโลน่า ขณะที่เรอัล มาดริดเหลือคั่วแค่ 2 รายการ คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับลาลีกาที่ตามหลังบาร์ซ่า2 แต้ม แต่สิ่งหนึ่งที่จับจ้องกันอยู่ คือพวกเขาจะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์หรือไม่ ที่ป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมา 23 ปี

ขณะที่ฝั่งถ้วยเล็กอย่างยูโรปา ลีก 4 ทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศประกอบด้วย"แชมป์เก่า" เซบีย่า จากลาลีกา สเปน, 2 ตัวแทนจากอิตาลีคือนาโปลี กับ ฟิออเรนติน่า และ ดนิโปรตัวแทนจากยูเครน

สำหรับการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเวลา 12.00 น.(เวลาท้องถิ่น) หรือ เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เซ็ง!สิงห์ขอแจมซิวดาวรุ่งโอแอม
    ยูเวนตุส ส่อเจองานช้างในการกระชาก จานเนลลี่ อิมบูล่า ห้องเครื่อง โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี ขอร่วมวงล่าแข้งหลายสัญชาติ มาเสริมทัพ แต่อาจต้องทุ่มเงินราว 25 ล้านปอนด์ ตามที่ "โอแอม" ต้องการ
  • ผีปล่อยมั้ย!ค้อนเล็งทุ่ม7ล้านป.สอยชิชาริโต้
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เดินหน้าเอาจริงในการกระชากตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก มาค้าแข้งในถิ่น อัพตัน พาร์ค เมื่อเตรียมยื่นข้อเสนอค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 335 ล้านบาท) ให้ทางฝ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไปพิจารณา
  • ยูเว่จับมาร็อตต้ายืดสัญญาถึงปี2018
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกรางวัลให้กับบุคคลผู้อยู่เบื้องหลัง โดยล่าสุดจัดการต่อสัญญาให้กับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ออกไปอีก 3 ปี เรียบร้อย เช่นเดียวกับทีมงานฝ่ายการจัดการด้านกีฬาแบบยกชุด
  • กาซิยาสยันไม่ทิ้งราชันแม้หลุดเป็นเบอร์สอง
    นายทวารชาวสแปนิช ยืนยันว่าแม้เขาจะต้องหลุดเป็นตัวสำรอง แต่เขาก็ไม่คิดที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากเบร์นาบิวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »