ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ปลื้มเฟลไลนีระเบิดฟอร์มกับผีได้ เผยยังติดต่อให้กำลังใจเสมอ

มอยส์ปลื้มเฟลไลนีระเบิดฟอร์มกับผีได้ เผยยังติดต่อให้กำลังใจเสมอ

Posted 24/04/2015 by goal.com

 

เดอะ โชเซ่น วันยอมรับว่าเขาแอบดีใจเล็กน้อยที่เห็นกองกลางชาวเบลเยียมไปได้สวยที่โรงละครแห่งความฝัน และทุกวันนี้ก็ยังติดต่อหากันอยู่เสมอ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเรอัล โซเซียดาด ยอมรับว่าเขามีความสุขมากที่เห็นมารูยาน เฟลไลนี ระเบิดฟอร์มกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ พร้อมเผยว่ายังติดต่อเพื่อให้กำลังใจกันเสมอ

กองกลางชาวเบลเยียมประสบความล้มเหลวในปีแรกกับปีศาจแดง แต่หลังจากที่หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาเจ้าตัวก็กลายเป็นกำลังช่วยให้ทีมเกาะกลุ่มท็อปโฟร์ในเวลานี้

"การย้ายทีมของเขามันสำคัญมากต่อตัวมารูยาน การย้ายตามผมมาถือเป็นเรื่องใหญ่ และการที่เขาเป็นคนเดียวที่ย้ายมาเมื่อปีก่อน ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องยาก" กุนซือชาวสก็อต กล่าว

"พวกเราต้องการนำนักเตะคนอิ่นเข้ามาเสริมทีมเพิ่ม แต่มันไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ เราไม่ได้ต้องการเฟลไลนีแค่คนเดียว"

"ผมไม่เซอร์ไพร์สนะกับฟอร์มของเฟลไลนีตอนนี้ เพราะผมคิดว่าเขาสร้างอะไรมากมายระหว่างการเล่นในอังกฤษ เขาส่งข้อความมาหาผมบ่อยครั้ง และผมก็ตอบกลับเขาทุกครั้ง ผมพูดเสมอว่าเขาทำได้แค่ดีและให้สู้ต่อไป"

"ผมดีใจแทนเขาจริง เขาอาจจะไม่ใช่นักเตะที่ทุกคนชอบ แต่เขาสร้างความแตกต่างได้ ซึ่งทีมของคุณต้องการนักเตะที่ทำแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วจ้า!สื่อยันเดอปายถึงอังกฤษถกซบผี
    "เมโทร" สื่อดังในอังกฤษ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 24 เม.ย. ว่า เมมฟิส เดอปาย ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์สังกัด พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น แชมป์ลีกดัตช์ บินด่วนจากบ้านเกิดถึงอังกฤษเรียบร้อย หาข้อสรุปย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลโดยไว
  • ผีปล่อยมั้ย!ค้อนเล็งทุ่ม7ล้านป.สอยชิชาริโต้
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เดินหน้าเอาจริงในการกระชากตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก มาค้าแข้งในถิ่น อัพตัน พาร์ค เมื่อเตรียมยื่นข้อเสนอค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 335 ล้านบาท) ให้ทางฝ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไปพิจารณา
  • มาร์ติเนซฟันธงแมตช์ดวลผีเกมเปิดชัวร์
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ฟันธงเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ คงเป็นเกมเปิดแน่นอน เนื่องจาก "เร้ด เดวิลส์" คงหวังบุกมาเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะพวกเขาต้องการจบตำแหน่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้
  • ลินเดการ์ดอวดรูปคู่แฟนสาวซิ่งรถพักผ่อนสุดชิว
    ยังคงหวานกันแบบไม่เสื่อมคลายสำหรับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนสาวสุดเอ็กซ์ ล่าสุดควงคู่ขับรถเล่นท่ามกลางแสงแดดสดใส ก่อนโพสต์รูปลง อินสตาแกรม ให้แฟนๆ อิจฉาเล่นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »