ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซฟันธงแมตช์ดวลผีเกมเปิดชัวร์

มาร์ติเนซฟันธงแมตช์ดวลผีเกมเปิดชัวร์

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ฟันธงเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ คงเป็นเกมเปิดแน่นอน เนื่องจาก "เร้ด เดวิลส์" คงหวังบุกมาเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะพวกเขาต้องการจบตำแหน่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อเกมลีกดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามกูดิสัน พาร์ค วันอาทิตยที่ 26 เมษายนนี้ จะเป็นเกมเปิดแลกกันแน่นอน เนื่องจาก "ผีแดง" ต้องการบุกมาเก็บ 3 คะแนนให้ได้

ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยม โดย เอฟเวอร์ตัน เก็บได้ 13 คะแนนจาก 5 แมตช์หลังสุด ขณะที่ "เร้ด เดวิลส์" เก็บได้ 12 แต้ม ด้วยเหตุนี้ มาร์ติเนซ เชื่อมั่นว่ายอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งใจจะบุกมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะเพราะพวกเขาต้องการที่จะจบฤดูกาลในตำแหน่งท็อปโฟร์

นายใหญ่วัย 41 ปี แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกมาที่กูดิสัน พาร์ค และต้องการที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ และนั่นจะทำให้เกมเปิดมากๆ แน่นอนว่าคุณคาดหวังเรื่องระดับ และฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเข้าฝัก"

"คุณคงเห็นแล้วว่าพวกเขาต้องการที่จะจบฤดูกาลให้ดีที่สุด ดังนั้นจากมุมมองตรงนี้เราคาดหวังว่านี่เป็นบททดสอบให้กับเราในการสู้กับทีมแบบนี้" อดีตกุนซือ วีแกน แอธเลติก และ สวอนซี ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย โดยตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน รั้งอยู่อันดับ 12 ขณะที่ แมนฯ ยูฯ อยู่ที่ 3 ในตารางคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินเดการ์ดอวดรูปคู่แฟนสาวซิ่งรถพักผ่อนสุดชิว
    ยังคงหวานกันแบบไม่เสื่อมคลายสำหรับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนสาวสุดเอ็กซ์ ล่าสุดควงคู่ขับรถเล่นท่ามกลางแสงแดดสดใส ก่อนโพสต์รูปลง อินสตาแกรม ให้แฟนๆ อิจฉาเล่นอีกด้วย
  • อยู่โยงผี! สื่อผู้ดีเผย RVP ปัดข้อเสนอสองบิ๊กทีมตุรกี
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ปัดข้อเสนอสุดงามจากสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งตุรกี เพราะต้องการอยู่ช่วยปีศาจแดงไล่ล่าความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลหน้า
  • รูน,คาร์ริคพร้อมใจทวีตยินดีกับชิชาซัดดับหมี
    เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค สองแข้งสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตแสดงความยินดีกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่กำลังโม่แข้งให้ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว อย่างทันควัน หลังแข้งเม็กซิกัน เพิ่งเป็นฮีโร่ซัดชัยให้ "ราชันชุดขาว" เชือด แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธ ตบเท้าเข้ารอบตัดเชือก ศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ได้อย่างเฉียดฉิว
  • บิลด์แฉ!ผียื่น30ล.ยูโรขอซื้อฮุมเมิ่ลส์แล้ว
    "บิลด์" สื่อดังของเยอรมัน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กัปตันทีมดอร์ทมุนด์ ในราคา 30 ล้านยูโร เป็นการหยั่งเชิงรอบแรก แต่เชื่อคงโดนปฏิเสธ เพราะ "เสือเหลือง" ตั้งค่าหัวไว้แพงหูฉี่กว่า 40 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »