ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่โยงผี! สื่อผู้ดีเผย RVP ปัดข้อเสนอสองบิ๊กทีมตุรกี

อยู่โยงผี! สื่อผู้ดีเผย RVP ปัดข้อเสนอสองบิ๊กทีมตุรกี

Posted 23/04/2015 by goal.com

 

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ปัดข้อเสนอสุดงามจากสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งตุรกี เพราะต้องการอยู่ช่วยปีศาจแดงไล่ล่าความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลหน้า

The Sun สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงจอมเก๋าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอก้อนโตของ กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาร์เช สองยักษ์ใหญ่แห่งตุรกี เพื่อหวังอยู่ช่วยปีศาจแดงไล่ล่าความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลหน้า

ฟาน เพอร์ซี ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรกับ แมนฯยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ทั้งจากฟอร์มการเล่นที่ตกลงและปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน จนมีข่าวว่าเขาอาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า

โดยล่าสุดมีรายงานว่า กาลาตาซาราย และ เฟร์เนร์บาร์เช สองยอดทีมแห่งลีกตุรกียื่นข้อเสนอสามปีพร้อมค่าเหนื่อยราว 220,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้ดาวยิงดัตช์พิจารณา ถ้าตัดสินใจโบกมือลาปีศาจแดง

แต่จากรายงานระบุว่า อาร์วีพี บอกปัดข้อเสนอของสองบิ๊กเติร์กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะต้องการอยู่ค้าแข้งกับปีศาจแดงต่อไปในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูน,คาร์ริคพร้อมใจทวีตยินดีกับชิชาซัดดับหมี
    เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค สองแข้งสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตแสดงความยินดีกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่กำลังโม่แข้งให้ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว อย่างทันควัน หลังแข้งเม็กซิกัน เพิ่งเป็นฮีโร่ซัดชัยให้ "ราชันชุดขาว" เชือด แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธ ตบเท้าเข้ารอบตัดเชือก ศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ได้อย่างเฉียดฉิว
  • บิลด์แฉ!ผียื่น30ล.ยูโรขอซื้อฮุมเมิ่ลส์แล้ว
    "บิลด์" สื่อดังของเยอรมัน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กัปตันทีมดอร์ทมุนด์ ในราคา 30 ล้านยูโร เป็นการหยั่งเชิงรอบแรก แต่เชื่อคงโดนปฏิเสธ เพราะ "เสือเหลือง" ตั้งค่าหัวไว้แพงหูฉี่กว่า 40 ล้านยูโร
  • ทำตามด้วย!ฟานกัลรับโพยซื้อแข้งใหม่จากแฟนบอลพิการ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้ผู้พบเห็น ด้วยการรับรายชื่อนักเตะที่แฟนบอลพิการยื่นให้ เก็บใส่กระเป๋ากลับไปพิจารณา หลังกองเชียร์เหล่านี้เดินทางมาเยี่ยมเยียนถึงสนามซ้อมแคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • กระแสใหม่!ผียื่น21.5ล.ปอนด์สู่ขอฮุมเมิ่ลส์
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการที่จำนวน 21.5 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ โดยนี่น้อยกว่ารายงานก่อนหน้านี้ที่บอกว่า "ปีศาจแดง" ยอมทุ่มเงิน 34.5 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้แข้งวัย 26 ปีมาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »