ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระแสใหม่!ผียื่น21.5ล.ปอนด์สู่ขอฮุมเมิ่ลส์

กระแสใหม่!ผียื่น21.5ล.ปอนด์สู่ขอฮุมเมิ่ลส์

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการที่จำนวน 21.5 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ โดยนี่น้อยกว่ารายงานก่อนหน้านี้ที่บอกว่า "ปีศาจแดง" ยอมทุ่มเงิน 34.5 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้แข้งวัย 26 ปีมาเสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 21.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,075 ล้านบาท) หวังขอซื้อตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพแล้ว ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว ฮุมเมิ่ลส์ มานานแล้ว และช่วงซัมเมอร์นี้แข้งวัย 26 ปี ก็ยังเป็นเป้าหมายการเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ "ปีศาจแดง" อยู่ หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย มองว่าเขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำให้แนวรับของทีมแข็งแกร่งขึ้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมจ่ายเงินให้ "เสือเหลือง" สูงถึง 34.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,725 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ตามที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ แต่ล่าสุดรายงานระบุว่าข้อเสนออย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันน้อยกว่านั้นเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!ชุดขาวเลิกล่าเดเคอา
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ เรอัล มาดริด ส่อแววเลิกล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง แล้ว โดยหันไปเล็ง อัสเมียร์ เบโกวิช นายประตู สโต๊ค แทน
  • ฟิลฟันธงผีเซ็นรั้งเดเคอาสุดคุ้ม
    ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมรักให้รีบจับ ดาบิด เด เคอา โกลชาวสแปนิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เชื่อจะเป็นการเซ็นที่คุ้มสุดในซัมเมอร์นี้ หลังพิสูจน์ฝีมือแล้วหนึบจริง จนเข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว
  • ผีครองแชมป์จ่ายค่าเหนื่อยสูงสุดซีซั่นที่แล้ว
    สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่จ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะมากสุดใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังควักเงินไปทั้งสิ้นกว่า 215 ล้านปอนด์ โดยมี แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ตามเข้ามาติดๆ ที่ 205 ล้านปอนด์
  • ฟานกัลยิงมุก!ผีแชมป์แน่ถ้าทุ่มซื้อ306ล้านป.
    มีอารมณ์ขันเหมือนกันนะเฮีย! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงมุกพาทีมคว้าแชมป์ได้สบายๆ ในซีซั่นหน้า ถ้าได้นักเตะทั้งหมดที่มีข่าวด้วยทั้ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นาธาเนียล ไคลน์, ปอล ป็อกบา, แกเร็ธ เบล และ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ในราคารวมกัน 306 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »