ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลฟันธงผีเซ็นรั้งเดเคอาสุดคุ้ม

ฟิลฟันธงผีเซ็นรั้งเดเคอาสุดคุ้ม

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมรักให้รีบจับ ดาบิด เด เคอา โกลชาวสแปนิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เชื่อจะเป็นการเซ็นที่คุ้มสุดในซัมเมอร์นี้ หลังพิสูจน์ฝีมือแล้วหนึบจริง จนเข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว

ฟิล เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เดเคอา นายทวารตัวเก่ง จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดแสนจะคุ้มค่ามากที่สุดในซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ผลงานสุดยอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 890 ล้านบาท) เมื่อปี 2011

นายทวารทีมชาติสเปน วัย 24 ปี ที่กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน 6 นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีเอฟเอ) ในปีนี้ และกำลังถูก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา แสดงความสนใจที่จะดึงกลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ฟิล เชื่อว่า เด เคอา มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้า โดยกล่าวว่า "เรื่องใหญ่ที่สุดคือ ดาบิด เด เคอา และการเก็บเขาไว้กับทีม นับตั้งแต่เขาย้ายเข้ามาตอนแรกจนถึงในตอนนี้ ผมไม่คิดว่าเคยเห็นนักเตะคนไหนที่จะมีพัฒนาการ และการปรับตัวที่รวดเร็วเท่ากับเขาอีกแล้ว"

"เขากำลังอยู่ในจุดที่เราเรียกว่า "นักเตะระดับโลก" เขาสามารถเป็นผู้ชนะได้ด้วยตัวของเขาเอง ไม่ใช่ผมคุยโม้แต่เขาเป็นของจริงแน่นอน ลูกเซฟในนาทีสุดท้ายเกมเยือนที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน, ฮัลล์, อาร์เซน่อล รวมถึงโอกาส 7 หรือ 8 ครั้ง เค้าเป็นคนพาให้ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ มันแสดงให้เห็นความเป็นระดับโลกของเขาได้อย่างแท้จริง" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีครองแชมป์จ่ายค่าเหนื่อยสูงสุดซีซั่นที่แล้ว
    สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่จ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะมากสุดใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังควักเงินไปทั้งสิ้นกว่า 215 ล้านปอนด์ โดยมี แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ตามเข้ามาติดๆ ที่ 205 ล้านปอนด์
  • ฟานกัลยิงมุก!ผีแชมป์แน่ถ้าทุ่มซื้อ306ล้านป.
    มีอารมณ์ขันเหมือนกันนะเฮีย! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงมุกพาทีมคว้าแชมป์ได้สบายๆ ในซีซั่นหน้า ถ้าได้นักเตะทั้งหมดที่มีข่าวด้วยทั้ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นาธาเนียล ไคลน์, ปอล ป็อกบา, แกเร็ธ เบล และ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ในราคารวมกัน 306 ล้านปอนด์
  • ไม่ต่อราคา!ผีโอเคจ่าย34.5ล้านป.ซิวฮุมเมิ่ลส์
    เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขี้เกียจต่อราคา มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของ ดอร์ทมุนด์ แล้ว และยินดีจ่ายค่าตัว 34.5 ล้านปอนด์ ตามที่ "เสือเหลือง" แปะป้ายเอาไว้ เพื่อที่การย้ายทีมจะได้ลุล่วงด้วยดี ไม่ติดขัด
  • อัลดริดจ์จี้หงส์เสริมคมแดนหน้า
    จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอรพูล ชี้ชัด "หงส์แดง" ต้องมีการเสริมแกร่งให้กับแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุซีซั่นนี้ทีมอ่อนลงไปแบบเห็นๆ เพราะกองหน้าไม่มีประสิทธิภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »