ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต่อราคา!ผีโอเคจ่าย34.5ล้านป.ซิวฮุมเมิ่ลส์

ไม่ต่อราคา!ผีโอเคจ่าย34.5ล้านป.ซิวฮุมเมิ่ลส์

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขี้เกียจต่อราคา มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของ ดอร์ทมุนด์ แล้ว และยินดีจ่ายค่าตัว 34.5 ล้านปอนด์ ตามที่ "เสือเหลือง" แปะป้ายเอาไว้ เพื่อที่การย้ายทีมจะได้ลุล่วงด้วยดี ไม่ติดขัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวคืบหน้าต่อเนื่อง กรณีสนใจอยากได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งแนวรับช่วงปิดซีซั่น ล่าสุดโดนสื่อระบุว่าพวกเขาพร้อมจ่ายงามๆ ตามที่ "เสือเหลือง" ต้องการ คือ 34.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,725 ล้านบาท)

ฮุมเมิ่ลส์ เป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด มานาน และหนาหูที่สุดในครั้งนี้ โดยเฉพาะเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปส์ โค้ช "เสือเหลือง" ที่ปลุกปั้น และประสบความสำเร็จด้วยกันมาตลอด ตัดสินใจแล้วว่าจะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ตอนจบซีซั่น

 ดอร์ทมุนด์ พร้อมปล่อย กองหลังแชมป์โลกวัย 26 ปี ที่คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล อีก 1 สมัย ออกจากทีม แต่ขอค่าตัว 34.5 ล้านปอนด์ สถานเดียว จนล่าสุด สื่อเผยว่า ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเพื่อให้การย้ายทีมราบรื่น สะดวกโยธิน

 ฮุมเมิ่ลส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ ยูไนเต็ด เล็งเอาไว้ว่าจะดึงมาเสริมทัพ ในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งก็มีโอกาสเกิดขึ้นสูง เพราะ คล็อปป์ เคยบอกแล้วว่า ฮุมเมิ่ลส์ เอาเรื่องการย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" มาคุยกับเขาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลดริดจ์จี้หงส์เสริมคมแดนหน้า
    จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอรพูล ชี้ชัด "หงส์แดง" ต้องมีการเสริมแกร่งให้กับแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุซีซั่นนี้ทีมอ่อนลงไปแบบเห็นๆ เพราะกองหน้าไม่มีประสิทธิภาพ
  • รองปธ.โมนาโกเผยผียังไม่ได้ตัดสินอนาคตฟัลเกา
    วาดิม วาซิลเยฟ รองประธาน โมนาโก ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินเลยว่าจะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียรึเปล่า พร้อมเผย มีหลายทีมที่อยากได้แข้งวัย 29 ปีเหมือนกัน
  • สื่อกระพือ!ผีโอเคจ่าย34ล.ยูโรซิวเดปายร่วมทีม
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพื่อกระชาก เมมฟิส เดปาย กองกลางฟอร์มแรง ที่ทำผลงานสุดแจ่มให้ตันสังกัดมาเสริมทัพ ในราคา 34 ล้านยูโร (ราว 1,224 ล้านบาท)
  • ผีเล็กถกปอร์โต้ซิวมาร์ติเนซร่วมก๊วน
    แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มร้อน ปอร์โต้ กลายเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้ากระชากตัวเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ หลังส่อแววเมินเซ็น ราดาเมล ฟัลเกา ร่วมทัพถาวร ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อาจโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »