ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลดริดจ์จี้หงส์เสริมคมแดนหน้า

อัลดริดจ์จี้หงส์เสริมคมแดนหน้า

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอรพูล ชี้ชัด "หงส์แดง" ต้องมีการเสริมแกร่งให้กับแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุซีซั่นนี้ทีมอ่อนลงไปแบบเห็นๆ เพราะกองหน้าไม่มีประสิทธิภาพ

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตยอดดาวยิงของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวกระตุ้นอดีตต้นสังกัดให้เดินเครื่องหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นจุดอ่อนของทีมอย่างชัดเจนในฤดูกาลปัจจุบัน

ลิเวอร์พูล กระซวกประตูในลีกมากถึง 101 ลูกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยที่มี หลุยส์ ซัวเรซ เป็นดาวยิงคนสำคัญ แต่ฤดูกาลนี้ประสิทธิภาพเกมรุก "หงส์แดง" ด้อยลงไปอย่างชัดเจน (ตอนนี้ยิงได้แค่ 47 ลูก) เมื่อปราศจากสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ขณะที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวหลัก ก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ อัลดริดจ์ มองว่า ซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ควรแก้ไขเรื่องแนวรุกก่อนเป็นอันดับแรก

"ที่ แอนฟิลด์ มีอะไรตั้งหลายอย่างที่จะต้องแก้ไขในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เป้าหมายหลักคือการเสริมกองหน้า เรามีความหวังใหม่อย่าง ดิว็อค โอริกี้ ที่กำลังมาในฤดูกาลหน้า แต่เราจำเป็นต้องออกหาหน้ากองหน้าเพิ่มอีก และต้องเป็นกองหน้าที่ทำประตูได้มากๆ ด้วย เราจำเป็นต้องเติมเต็มช่องว่างตรงนี้ เพราะมันส่งผลกระทบอย่างแรงเลยสำหรับเรา" อดีตยอดดาวยิงชาวไอริช กล่าว

เกมลีกนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.โมนาโกเผยผียังไม่ได้ตัดสินอนาคตฟัลเกา
    วาดิม วาซิลเยฟ รองประธาน โมนาโก ระบุเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินเลยว่าจะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียรึเปล่า พร้อมเผย มีหลายทีมที่อยากได้แข้งวัย 29 ปีเหมือนกัน
  • สื่อกระพือ!ผีโอเคจ่าย34ล.ยูโรซิวเดปายร่วมทีม
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพื่อกระชาก เมมฟิส เดปาย กองกลางฟอร์มแรง ที่ทำผลงานสุดแจ่มให้ตันสังกัดมาเสริมทัพ ในราคา 34 ล้านยูโร (ราว 1,224 ล้านบาท)
  • ผีเล็กถกปอร์โต้ซิวมาร์ติเนซร่วมก๊วน
    แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มร้อน ปอร์โต้ กลายเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้ากระชากตัวเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ หลังส่อแววเมินเซ็น ราดาเมล ฟัลเกา ร่วมทัพถาวร ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อาจโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้
  • ดิมาเรียยิ้ม!อวดรอยสักหมายเลข7บนแขนซ้าย
    หมายเลขโปรด! อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ส่อท่าบอกใบ้ต้องการอยู่กระชากในโรงละครแห่งความฝันต่อไปอีกนาน หลังนั่งให้ช่างลงเข็มสักเลข 7 เบอร์เดียวกับหมายเลขเสื้อในทีมชาติและ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฏเด่นหราอยู่บนแขนซ้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »