ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!ชุดขาวเลิกล่าเดเคอา

ผียิ้ม!ชุดขาวเลิกล่าเดเคอา

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ เรอัล มาดริด ส่อแววเลิกล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง แล้ว โดยหันไปเล็ง อัสเมียร์ เบโกวิช นายประตู สโต๊ค แทน

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ยุติแผนไล่ล่าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว

มือกาวทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 โดยตอนแรกมีปัญหากับเรื่องฟอร์มการเล่นอยู่พอสมควร ทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยกระดับผลงานขึ้นมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนายทวารที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ เด เคอา ยังไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ทำให้ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะกระชากตัวมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวของ อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม

ทว่าล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถต่อสัญญากับ อดีตนายทวาร "ตราหมี" ได้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ "ราชันชุดขาว" เลิกล่าตัว พร้อมหันไปให้ความสนใจในตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่าน สโต๊ค ซิตี้ แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิลฟันธงผีเซ็นรั้งเดเคอาสุดคุ้ม
    ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมรักให้รีบจับ ดาบิด เด เคอา โกลชาวสแปนิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เชื่อจะเป็นการเซ็นที่คุ้มสุดในซัมเมอร์นี้ หลังพิสูจน์ฝีมือแล้วหนึบจริง จนเข้าขั้นระดับโลกไปแล้ว
  • ปิ๊งเลย!ซีดานรับปลื้มฝีเท้าอาซาร์
    ผลงานโดนใจ! ซีเนดีน ซีดาน อดีตโคตรแข้งชาวฝรั่งเศส เผยมีนักเตะหลายคนที่ตนเฝ้าจับตามอง และ เอแด็น อาซาร์ สตาร์แนวรุก เชลซี คือหนึ่งในนั้น รับสุดทึ่งกับสิ่งที่อดีตแข้ง ลีลล์ สำแดงในสนาม เชื่อยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก
  • เรอัล มาดริด 1-0 แอต.มาดริด
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชารีโต้" กลายเป็นฮีโร่ของทีม หลังซัดประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "ตราหมี" แอต.มาดริด ไปได้หวุดหวิด 1-0 รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ชิชาริโต้ฮีโร่!ราชันเฉือนตราหมี1-0ลิ่วรอบตัดเชือก
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชารีโต้" กลายเป็นฮีโร่ของทีม หลังซัดประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "ตราหมี" แอต.มาดริด ไปได้หวุดหวิด 1-0 รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »